Tin mới

Xôn xao mức cát-xê khủng, thu nhập 20 tỷ/năm của ca sĩ Tóc Tiên

Thứ ba, 06/12/2016, 10:35 (GMT+7)

Những thông tin ca sĩ Tóc Tiên sở hữu cát-xê khủng, thu nhập lên tới 20 tỷ/năm đã và đang khiến xư luận vô cùng kinh ngạc.

Những thông tin Ca sĩ Tóc Tiên sở hữu cát-xê khủng, thu nhập lên tới 20 tỷ/năm đã và đang khiến xư luận vô cùng kinh ngạc.

Thời gian qua, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Tóc Tiên là nữ ca sĩ sở hữu cát-xê khủng, đặc biệt mức thu nhập của cô lên tới 20 tỷ/năm. Cụ thể, người có nickname P.H.N đã khẳng định Tóc Tiên thu nhập trên dưới 20 tỷ trong năm 2016. Người này tiết lộ nữ ca sĩ Ngày mai có giá cát-xê thấp nhất là từ 60 – 80 triệu/đêm diễn.

Đặc biệt, vài năm qua, Tóc Tiên trở thành cái tên hot của nhiều hợp đồng quảng cáo có giá trị hàng tỷ đồng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn liên tiếp nhận lời ngồi ghế nóng cho các chương trình truyền hình thực tế. Tần suất xuất hiện của giọng ca "Ngày mai" trên truyền hình, các sự kiện dày đặc. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng, Tóc Tiên sở hữu thu nhập khủng là điều hoàn toàn có thể.

Xôn xao thông tin thu nhập của Tóc Tiên 20 tỷ/năm. Ảnh internet

Mới đây, theo Vietnamnet đưa tin, phía quản lý của Tóc Tiên bày tỏ sự ngạc nhiên về con số thu nhập này. Tuy nhiên, anh cũng không đưa thêm bàn luận về chủ đề này.

Năm 2009, Tóc Tiên sang Mỹ du học để thực hiện ước mơ thành bác sĩ. Là một trong những ca sĩ sở hữu cả thanh lẫn sắc, Tóc Tiên khiến nhiều khán giả nuối tiếc khi quyết định tạm ngưng ca hát để sang Mỹ để du học.

Sau khi sang Mỹ du học trở về Việt Nam hoạt động, Tóc Tiên đã lột xác hoàn toàn và đang là ca sĩ trẻ sexy nhất thị trường hải ngoại. Bên cạnh giọng hát, phong cách thời trang của nữ ca sĩ cũng được đánh giá cao. Hiện tại, phong cách thời trang của Tóc Tiên luôn lọt vào top sao đẹp, mang tính xu hướng và được nhiều bạn trẻ học hỏi.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cátxê