Tin mới

Xôn xao nghi vấn Trường Giang - Nhã Phương đãi tiệc cưới 20 triệu/bàn?

Thứ sáu, 28/09/2018, 16:56 (GMT+7)

 Theo dự tính của những người làm tổ chức sự kiện, mỗi bàn tiệc mà nam danh hài xứ Quãng đãi khách có giá dao động từ 15 - 20 triệu đồng.

 Theo dự tính của những người làm tổ chức sự kiện, mỗi bàn tiệc mà nam danh hài xứ Quãng đãi khách có giá dao động từ 15 - 20 triệu đồng.

Sau 3 năm yêu nhau đầy sóng gió, Nhã Phương - Trường Giang đã chính thức về chung một nhà vào ngày 25/9 vừa qua. Cặp đôi tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn sang trọng bậc nhất Sài Thành cùng sự góp mặt của những bạn bè thân thiết nhất trong showbiz Việt như: Hoài Linh, Hari Won, Hương Giang, Đức Phúc,...

Sau nhiều sóng gió, cuối cùng Trường Giang và Nhã Phương cũng đã có kết đẹp.
Không gian đám cưới được trang trí lộng lẫy, sang trọng.

Bên cạnh dàn khách mời đình đám, không gian tiệc cưới ngập tràn hoa của Nhã Phương - Trường Giang cũng khiến công chúng phải xuýt xoa về độ chịu chi của cặp đôi. Ngoài sự xuất hiện lộng lẫy của cô dâu chú rể, không gian trang hoàng xa hoa, diễn biến buổi tiệc, các khách mời tham dự... menu của bữa tiệc cũng được nhiều người hâm mộ quan tâm.

Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đã chọn một menu toàn những sơn hào hải vị được chế biến đúng chuẩn phong cách Tây với những nguyên liệu đắt tiền. Theo dự tính của những người làm tổ chức sự kiện, mỗi bàn tiệc mà nam danh hài xứ Quãng đãi khách có giá dao động từ 15 - 20 triệu đồng.

 
Những món đãi tiệc trong đám cưới Trường Giang - Nhã Phương.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news