Tin mới

Xôn xao những vụ ân ái với bạn gái rồi quay lén, tung lên mạng

Thứ tư, 05/11/2014, 20:43 (GMT+7)

Bị người yêu quay lén cảnh “ân ái” hay từ chối “yêu", bị bạn trai tung ảnh “nóng” lên mạng… là những sự việc liên tiếp xảy ra trong thời gian gần đây, gây xôn xao dư luận.

Bị người yêu quay lén cảnh “ân ái” hay từ chối “yêu", bị bạn trai tung ảnh “nóng” lên mạng… là những sự việc liên tiếp xảy ra trong thời gian gần đây, gây xôn xao dư luận.

 

Theo các chuyên gia,việc quay lén cảnh ân ái với bạn gái đương nhiên là hành vi vi phạmpháp luật, cần phải lên án. Tuy nhiên, ngay cả trong trường hợp cả hai cùng vui vẻ ghi lại "cảnh nóng" để làm kỷ niệm đi chăng nữa, thì việc này cũng được cho là không lành mạnh, cho dù đó là việc riêng tư.

Xôn xao những vụ ân ái với bạn gái rồi quay lén, tung lên mạng - Ảnh 1

Nữ sinh Bình Dương bị bạn trai tung "ảnh nóng" lên mạng Xã hội.

Quay lén cảnh "ân ái" với người tình rồi tung lên facebook

Ngày 4/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Vũng Tàu đã thi hành lệnh khởi tố bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Hữu Nam, SN 1972, trú 50K/34 đường Bắc Sơn , P11, TP Vũng Tàu về tội “làm nhục người khác”.

Điều tra ban đầu cho hay năm 2012, Nam làm quen và có quan hệ yêu đương với chị P.T.T (30 tuổi). Đầu năm 2014 hai người chia tay. Trong thời gian yêu nhau, Nam và chị T. thường thuê nhà nghỉ tại P11, TP Vũng Tàu.

Lợi dụng sơ hở, Nam đã dùng máy điện thoại lén quay video và chụp hình chị T. Tháng 3/2014, chị T. sang Thái Lan làm ăn, Nam nghĩ rằng chị T. có người mới nên ghen và trả thù bằng cách tung ảnh nóng mà Nam chụp chị T. trong nhà nghỉ lên mạng Xã hội Facebook.

Tung ảnh "nóng" người yêu cũ lên mạng vì bị chia tay

Ngày 28/10, Công an TP.Vũng Tàu cho biết đã tạm giữ hình sự Vũ Văn Kiên (18 tuổi, quê tỉnh Hải Phòng, trú tại phường Rạch Giá, TP.Vũng Tàu) để điều tra về hành vi làm nhục người khác.

Đối tượng Kiên tại Cơ quan điều tra.

Theo điều tra của cơ quan công an, khi bị đề nghị chia tay, Vũ Văn Kiên tìm cách làm nhục bạn gái cũ của mình là Trần Thị Mai T. (18 tuổi, tạm trú TP.HCM) bằng việc tung hình ảnh khỏa thân của bạn gái lên mạng Xã hội khiến nạn nhân rơi vào tình trạng hoảng loạn.

Kiên khai nhận, vào đầu năm 2013, khi mới quen nhau, T. tự nguyện quan hệ tình dục với Kiên.

Tuy nhiên, do Kiên thường xuyên có thái độ ghen tuông vô cớ và nhiều lần tìm đến tận nhà bạn gái gây sự và đe dọa gia đình nên cho đến tháng 1/2014, T. quyết định nói với Kiên về ý định chia tay của mình. Tuy nhiên, Kiên không những không chấp nhận lời đề nghị chia tay mà còn đem 2 tấm hình chụp khỏa thân của T. ra để uy hiếp rồi ép T. quan hệ tình dục với mình.

Vì muốn được yên ổn nên T. miễn cưỡng chấp nhận. Tuy nhiên, đến tháng 7/2014, sau khi T. nói lời chia tay thêm lần nữa thì Kiên bất ngờ đưa một tấm hình của T. trong tình trạng không mảnh vải che thân lên trang mạng xã hội.

Tiếp đó, từ ngày 8/10, Kiên liên tục đưa những hình ảnh nhạy cảm, khỏa thân của T. lên mạng xã hội faceboook.

Từ chối "yêu", bị bạn trai tung ảnh "nóng" lên mạng

Công an TP Vũng Tàu cho biết đang tiến hành truy bắt đối tượng V.V.K về hành vi có dấu hiệu làm nhục người khác.

Sáng ngày 22/10, ông T.V.T (47 tuổi, ở Vũng Tàu) cùng con gái là T.T.M.T (18 tuổi, đang học tại TP.HCM) cho biết, đầu năm 2013 chị T.T.M.T quen và yêu V.V.K (18 tuổi, ngụ tại hẻm 772, đường 30-4, phường Rạch Dừa, TP Vũng Tàu).

Tuy nhiên, trong thời gian yêu nhau, K. có những hành động thiếu tôn trọng và từng cầm dao đuổi chém cha của T.

Do đó, T. quyết định chia tay k. vào đầu năm 2014. Sau khi chia tay, K. đe dọa T. và ép T. phải quan hệ tình dục với mình nhưng T. không chịu.

Không ép được T. "quan hệ", K. dùng điện thoại chụp hình T. trong tư thế không mặc gì, rồi dọa nếu không cho "quan hệ" sẽ đăng hình ảnh đó lên mạng, gửi cho gia đình T.

Biết chuyện, mẹ K. thuyết phục nên sau đó K. đã mở cửa cho T. về.

Những ngày sau đó, K liên tục dùng hình ảnh đã chụp để ép T quan hệ tình dục nhiều lần và T mang thai vào tháng 5/2014 và phải đi phá thai.

T. cho biết, hình ảnh nhạy cảm của T. bị K. gửi hết vào facebook của người thân và bạn bè của T.

“Em xấu hổ quá. Em chỉ muốn uống thuốc độc cho chết đi thôi!”, T nói trong nước mắt.

Theo cơ quan công an phường Rạch Dừa, đối tượng K. nghiện ma túy, công an đã có Hồ sơlưu.

Nữ sinh Bình Dương bị tung ảnh "nóng" với bạn trai

Chiều 24/6, Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Cao Thanh Danh (18 tuổi, ngụ tại P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An) về hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Theo điều tra của cơ quan công an, Danh (đã thôi học từ năm lớp 9) có mối quan hệ quen biết với nữ sinh. Trước đó, Danh rủ nữ sinh về nhà riêng rồi lên phòng “tâm sự”. Sau đó, Danh dùng điện thoại di động của mình chụp lại những hình ảnh trong quá trình hai người “tâm sự” với nhau và đưa tổng cộng 6 tấm ảnh lên tài khoản facebook có tên S.Đ. Trong 2 tấm ảnh được đưa lên facebook có một tấm do Danh chụp và một tấm do nữ sinh chụp.

Được biết, gần thời điểm xảy ra vụ việc, nữ sinh muốn chấm dứt mối quan hệ với Danh để tập trung vào việc học hành.

Để níu kéo mối quan hệ, nên Danh đã lấy 2 trong số 6 tấm ảnh đăng lên facebook có tên S.Đ. Đến sáng 10/6, một người bạn trên facebook của Danh có tên là T.L đã phát hiện 2 tấm “ảnh nóng” và điện thoại báo cho Danh biết.

Sau đó, Danh đưa mật khẩu và tài khoản facebook cho người này gỡ 2 tấm hình xuống. Tuy nhiên trong thời điểm này 2 tấm hình đã được nhiều người chia sẻ trên facebook với một tốc độ chóng mặt.

Lập facebook giả tung clip sex trả thù người yêu

Tháng 9/2013, Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) đã khởi tố bị can đối với Bùi Vũ Hoàng Phương (25 tuổi, ngụ ấp Tập Phước, xã Long Phước, Long Thành) về tội làm nhục người khác.

Đối tượng Phương có quan hệ tình cảm với chị T. (ngụ TP.HCM). Trong thời gian yêu nhau, mỗi lúc gần gũi Phương có chủ động quay lại cảnh ái ân giữa hai người. Khi phát hiện, chị P. nhiều lần yêu cầu Phương xóa đi hình ảnh “nóng” đó nhưng Phương phớt lờ.

Phương đăng tải clip sex với người yêu lên facebook.

Đến khoảng tháng 7/2012, do phát sinh mâu thuẫn, chị P. và Phương chia tay. Bất ngờ, cuối năm 2012, chị P. được bạn bè thông báo có nhiều đoạn clip sex giữa chị và Phương được tung lên facebook. Nghe vậy, chị P. kiểm tra và phát hiện Phương tự lập Facebook với thông tin cá nhân, hình ảnh của chị để mọi người lầm tưởng là facebook của chị rồi tung clip ảnh nóng.

"Tung ảnh, clip "nhạy cảm" lên mạng là hành vi băng hoại"

Trao đổi với PV về vấn đề một số bạn nữ, sau khi bị người yêu tung ảnh nóng lên mạng bị hoảng loạn và không muốn sống nữa, chuyên gia tâm lý Phan Thúc Xán, Giám đốc Trung tâm Tư vấn tâm lý – Giáo dục – hướng nghiệp TP.HCM cho biết: “Điều quan trọng nhất lúc này là gia đình cần động viên nạn nhân đối diện với sự thật để làm lại từ đầu. Để tránh những hậu quả đáng tiếc khác có thể xảy ra, bản thân nạn nhân cần phải mạnh mẽ vượt qua cú sốc tâm lý và sự soi mói của người đời”. Riêng đối tượng gây ra những sự việc này sẽ phải đối diện với bản án nghiêm khắc của pháp luật.

“Tuy nhiên, tôi cho rằng để tránh những hậu quả đáng tiếc như thế này tiếp tục xảy ra, cần đẩy mạnh việc giáo dục của gia đình, nhà trường và xã hội hơn nữa”, vị chuyên gia này nói.

Đối với trường hợp bị người yêu đặt máy quay lén trong khi “tâm sự”, Giám đốc Trung tâm Dư luận xã hội và Truyền thông đại chúng, PGS.TS Trịnh Hòa Bình cũng đưa ra nhận định: “Trong trường hợp này, các bạn nữ nên tỉnh táo và nhạy cảm để phát hiện ra những thao tác của người bạn trai, bởi nếu tinh ý, chắc chắn sẽ nhận ra người bạn trai đang đặt máy quay lén, chỉ trừ khi vô tâm hoặc hoặc “nhập cuộc với nhau” và nhìn nhận đó là điều “thú vị” thì mới xảy ra những sự việc như vậy”.

Phân tích đến trường hợp cả 2 cùng vui vẻ ghi lại “cảnh nóng” để kỷ niệm, ông Bình cho hay, trong trường hợp này, người con gái sẽ phải chịu phần thiệt thòi nhiều hơn và bị dư luận xã hội đánh giá không hay khi xảy ra sự việc là bị người yêu tung những hình ảnh "ân ái" lên mạng do mâu thuẫn, chia tay và tâm lý “không ăn được thì đạp đổ” của không ít người con trai.

Do đó, ông Bình chia sẻ: “Một khi không đủ lòng tin với nhau và cảm thấy đó không phải là “bến đỗ” của mình thì không nên có những hành động ghi lại "cảnh nóng" cùng người yêu của mình như vậy”.

Ông Bình nói: “Đây là cuộc chơi trong mối quan hệ riêng của mỗi người, không có lời khuyên cụ thể rằng nhất thiết không chụp ảnh, không quay phim khi “ân ái”. Tuy nhiên, theo chuyên gia này: “Cho dù đây là việc riêng tư cần được tôn trọng nhưng xét cho cùng, việc quay, chụp lại hình ảnh “nhạy cảm” cũng bị cho là “băng hoại, không lành mạnh và không trong sáng”.

 

"Bí kíp phát hiện camera quay lén" được cư dân mạng truyền tay nhau

Để Phát hiện camera quay lén trong nhà nghỉ, khách sạn: Bạn lấy một chiếc điện thoại có camera chụp hình, lấy điện thoại quét vòng xung quanh nhà nghỉ, những góc tối mà chúng ta không thể nhận biết được camera.

Nếu màn hình điện thoại sáng lên thì chứng tỏ có camera hồng ngoại ở đó cho dù các bạn có tắt hết điện tối đen thui thì họ vẫn nhìn thấy bạn đang làm gì.Hoặc bạn có thể làm như sau: Lấy một cái điều khiển bất kì, ở nhà nghỉ hay có điều khiển TV, Bạn hãy nhấn vào nút bất kì. Nên chĩa vào các vùng nghi nghờ đặt camera. Nếu có một tia hồng ngoại sáng lên theo đường bấm điều khiển chứng tỏ ở đó có camera.

   

Theo Hải Anh/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news