Tin mới

Xôn xao nữ hiệu trưởng ở TP HCM tự đăng ảnh nhạy cảm trong bồn tắm

Thứ sáu, 23/11/2018, 10:47 (GMT+7)

Bức ảnh nằm trong bồn tắm được chính tay nữ hiệu trưởng đăng tải trên trang cá nhân khiến bạn bè, đồng nghiệp không khỏi ngỡ ngàng.

Bức ảnh nằm trong bồn tắm được chính tay nữ hiệu trưởng đăng tải trên trang cá nhân khiến bạn bè, đồng nghiệp không khỏi ngỡ ngàng.

Theo tin tức trên Vietnamnet, Giáo dục Việt Nam, Trí thức trẻ, thời gian qua, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh trong bồn tắm vô cùng nhạy cảm của người phụ nữ được cho là hiệu trưởng một trường THPT trên địa bàn TP HCM. Theo người đăng tải, bức ảnh này xuất hiện trên các diễn đàn vào ngày 17/11.

Bức ảnh gây xôn xao dư luận. Ảnh Vietnamnet

Được biết, khoảnh khắc nhạy cảm đó được chính chủ nhân chia sẻ trên Facebook cá nhân. Ngay sau đó, chủ nhân đã xóa bức ảnh tuy nhiên vẫn khiến khổ chủ lao đao. Nhiều người cho rằng, với cương vị là nhà giáo, hiệu trưởng một trường học, việc hành động như vậy là "hơi quá".

Ngày 21/11, trao đổi với Phóng viên Báo Điện tử Giáo dục Việt Nam, nữ hiệu trưởng xác nhận, có tấm hình nằm trong bồn tắm nhưng không hiểu vì sao lại lan truyền trên mạng và ngoài xã hội.

Được biết, bức ảnh chụp trong dịp kỷ niệm 30 năm ngày cưới khi đi ra Phan Thiết. Cô đã đăng nhầm lên Facebook của mình và sau khi đăng lên thì xóa ngay.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bồn tắm