Tin mới

Xôn xao sự mất tích của nữ đại gia trẻ - đối thủ Ngọc Trinh

Thứ ba, 19/05/2015, 14:59 (GMT+7)

Tin tức trên Tri thức trẻ cho hay, những người hâm mộ, thường xuyên theo dõi facebook "Cún bông" Vũ Hồng Phúc hoang mang khi suốt 1 tuần gần đây không còn đọc được bất cứ tin tức cá nhân gì của cô trên mạng xã hội.

Tin tức trên Tri thức trẻ cho hay, những người hâm mộ, thường xuyên theo dõi Facebook "Cún bông" Vũ Hồng Phúc hoang mang khi suốt 1 tuần gần đây không còn đọc được bất cứ tin tức cá nhân gì của cô trên mạng xã hội.

Theo đó, Cún bông bất ngờ khóa facebook cá nhân, 2 số điện thoại thường xuyên dùng của cô cũng tắt máy.

Cũng theo Tri thức trẻ, người thân của "Cún bông" Vũ Hồng Phúc xác nhận chuyện cô đột ngột mất tích từ thứ 2 tuần trước. Họ cũng khá sốt ruột nhưng không thể liên lạc được với cô.

Vũ Hồng Phúc từng được coi là "đối thủ nặng ký" của Ngọc Trinh

Chiếc xế sang của Cún bông Vũ Hồng Phúc

Cún bông” tên thật là Vũ Hồng Phúc. Cô từng là cái tên được cư dân mạng “săn lùng” nhiều nhất vì sở hữu bộ sưu tập túi khủng hơn cả Ngọc Trinh và độ giàu có của cô nàng

Sinh năm 1986, cô gái trẻ có 3 con (2 trai, 1 gái) và từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ. Hiện cô một mình nuôi con và sống tại khu chung cư cao cấp Time City.

 

Bộ sưu tập túi khủng của cô

Được biết, mẹ của “Cún bông” là một doanh nhân giỏi. Bà nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh vận tải và xe máy. “Cún bông” cũng từng được bà hướng theo nghiệp của mẹ. Tuy nhiên, cô chọn con đường đi của riêng mình.

Bà mẹ trẻ này hiện có trong tay 10 chiếc túi Hermes thuộc hàng khủng và độc mà không phải ai cũng dám mạnh tay để chi. Chiếc túi Hermes birkin da cá sấu màu đỏ giá 1,3 tỷ đồng, chiếc Hermes 3 màu giá 700 triệu, 3 chiếc khác khoảng 500 triệu, còn lại với mức giá thấp nhất khoảng 300 triệu trở lên.

Cùng với những chiếc túi khủng, cô nàng này còn sở hữu trong tay chiếc xe Audi đỏ giá hơn 3 tỷ với biển số tứ quý đẹp. Cách đây 2 năm, Vũ Hồng Phúc từng tự mở ra thương hiệu thời trang Mamapapa khá thành công nhưng vì một số lý do cá nhân, cô nàng đã dừng kinh doanh việc này.

Hiện tại Hồng Phúc đang tập chung vào làm mặt hàng nước giải khát và sở hữu trong tay 2 nhà lầu trên phố Văn Cao.

Nói về sự mất tích của cô trên mạng xã hội, ột số người thiếu thiện chí cho rằng cô nợ nần, phải né tránh 1 thời gian. Tuy nhiên, số đông fan phỏng đoán Cún bông đang gặp phải vấn đề gì đó về tình cảm nên muốn nghỉ ngơi tĩnh dưỡng ít ngày ở nước ngoài.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news