Tin mới

Xôn xao thầy giáo ở Hà Nội bị tố sàm sỡ nhiều nam sinh

Thứ tư, 10/04/2019, 17:17 (GMT+7)

Mới đây, một phụ huynh đã tố một thầy giáo dạy Toán ở Hà Nội có hành vi sàm sỡ bộ phận sinh dục của nhiều học sinh nam.

Chiều ngày 10/4, trao đổi với PV Người Lao Động, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) cho biết UBND quận đã chỉ đạo các lực lượng chức năng vào cuộc xác minh thông tin nhiều học sinh của trường THCS trên địa bàn bị thầy giáo xâm hại tình dục.

Cũng theo vị lãnh đạo này, công an quận hiện vẫn chưa nhận được trình báo của gia đình của các em học sinh. Tuy nhiên, đơn vị đang cho xác minh thực hư vụ việc và nếu vụ việc xảy ra sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trường THCS, nơi có thông tin nhiều học sinh bị thầy giáo xâm hại tình dục. Ảnh NLĐ

Thông tin ban đầu cho biết, sáng cùng ngày, trên mạng xã hội lan truyền thông tin một phụ huynh ở quận Hoàng Mai (Hà Nội) phản ánh con trai của chị cùng 6 nam sinh khác bị thầy giáo ôn luyện toán học sinh giỏi dâm ô nhiều tháng.

Điều đáng nói là hành vi sàm sỡ của thầy giáo kéo dài tới hàng chục phút. Sự việc được phát hiện khi phụ huynh kiểm tra tin nhắn của con. Theo đó, nhiều học sinh sợ hãi và phải ngừng ôn luyện.

Thông tin trên Tri thức trực tuyến cho hay, sự việc trên đã khiến nhiều học sinh sợ hãi, phải ngừng ôn luyện. "Hôm thứ 6 vừa rồi, hầu hết các em bỏ học, lớp chỉ còn con của trưởng ban phụ huynh và một em nữa. Khi chỉ có 2 em, thầy gọi một em ngồi lên đùi thầy rồi thầy thực hiện hành vi sàm sỡ", thông tin nêu.

Được biết, thông tin trên mạng đưa sáng 10/4 cho biết, tại buổi làm việc giữa phụ huynh, hiệu trưởng nhà trường và thầy giáo bị tố cáo, nam giáo viên đã thừa nhận có hành vi sàm sỡ học trò.
Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news