Tin mới

Sự thật thông tin Đàm Vĩnh Hưng chê bai Mỹ Tâm

Thứ năm, 13/11/2014, 14:29 (GMT+7)

Nhiều fan giật mình với thông tin giả mạo Đàm Vĩnh Hưng chê bai liveshow Mỹ Tâm trên trang mạng xã hội.

 

 

 

 

 

 

 

Nhiều fan giật mình với thông tin giả mạo Đàm Vĩnh Hưng chê bai liveshow Mỹ Tâm trên trang mạng xã hội.

Liveshow Mỹ Tâm kết thúc với nhiều ấn tượng trong lòng khán giả và còn được fanpage giải thưởng âm nhạc uy tín nhất thế giới Word Music Awards với hơn 856 000 người theo dõi đánh giá cao phần thể hiện của nữ ca sĩ tại live concert Heartbeat.

Liveshow của Mỹ Tâm đang gây chú ý khi liên tiếp nhận được lời khen của bạn bè đồng nghiệp trong nước cũng như thế giới 

Các fan Việt và báo chí không ngớt lời ca ngợi Họa mi tóc nâu vì những cống hiến của cô với nền âm nhạc nước nhà. Nhưng mới đây, một lời bình luận với nickname mang tên Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng chê bai liveshow của Mỹ Tâm khiến fan ngạc nhiên trước lời bình luận này.

Theo lời bình luận, Facebook với xưng danh là Đàm Vĩnh Hưng lại nói lên những lời không hay này: “Bán vé được như vậy mới gọi là mơ ước con gái ơi. Nếu sân vận động nào chứa được 100.000 thì toàn bộ công nhân, học sinh và fans được mời tới thì không khó. Đó là sự thực. Người khác nghe sẽ hơi khó chịu nhưng mỗi người có một lựa chọn riêng và chúng ta cần phải  tôn trọng quyền tự do đó”.

Lời bình luận được cho của Mr Đàm trên mạng xã hội

Mới đầu, lời bình luận này làm fan Mỹ Tâm trên toàn quốc nổi giận và cho rằng Mr Đàm hai mặt khi trước đó từng thừa nhận yêu Mỹ Tâm và ngưỡng mộ những đóng góp của Mỹ Tâm với âm nhạc.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu kỹ thì đây chỉ là facebook hoàn toàn là giả và mạo danh Đàm Vĩnh Hưng. Với Facebook có tên là Đàm Vĩnh Hưng và lượng người theo dõi khổng lồ hơn 134 nghìn người.

Với việc giả mạo này cũng đã làm nhiều người hâm mộ tin rằng, đây là trang cá nhân thật của "Ông hoàng nhạc Việt". Chính vì vậy, nhiều fan cảm thấy ngạc nhiên và không hài lòng khi cho rằng Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là đôi bạn thân thiết, nên góp ý trực tiếp thay vì "đâm sau lưng", đăng trên mạng xã hội như vậy.

Mr.Đàm có mối gắn bó thân tình với Mỹ Tâm

Mr Đàm đang có chuyến lưu diễn tại nước ngoài

Nhưng sự thật từ trước tới giờ Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành những tình cảm tốt đẹp cho Mỹ Tâm. Đồng thời luôn ủng hộ Mỹ Tâm trên con đường ca hát. Vừa qua, Mr Đàm đang có chuyến lưu diễn tại nước ngoài nên không thể đến trực tiếp tham dự liveshow Mỹ Tâm. Tuy nhiên anh vẫn luôn theo dõi và ủng hộ cô trong live concert lần này.

Theo Thanh Lương/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news