Tin mới

Xôn xao thông tin lộ bảng danh sách Hoa hậu trong đường dây tú ông Lục Triều Vỹ

Thứ tư, 15/07/2020, 12:04 (GMT+7)

Cư dân mạng xôn xao trước bài viết của một nhà báo nổi tiếng trên MXH về thông tin lộ danh sách chân dài bán dâm trong đường dây tú ông Lục Triều Vỹ có cả sao hạng A.

Mới đây, trên mạng xã hội rần rần chia sẻ bài đăng của một nhà báo nổi tiếng có viết về đường dây bán dâm nghìn đô của tú ông Lục Triều Vỹ. Người này chia sẻ: "Nửa đêm biết được danh sách các em trong đường dây của Lục Triều Vỹ mà choáng váng. Toàn sao hạng A luôn đấy. Sốc quá".
Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người không khỏi tò mò về ngôi sao hạng A được nhắc đến tham gia đường dây bám dâm này là ai. Thậm chí, một số sao Việt như Pha lê, Văn Mai Hương cũng bày tỏ sự ngạc nhiên dưới bài viết.

Một nhà báo tiết lộ sốc khi xem danh sách những chân dài trong đường dây của tú ông Lục Triều Vỹ. Ảnh internet

Nhiều người không khỏi tò mò về danh tính người thứ 2. Ảnh internet

Trước đó vào chiều ngày 12/7, cơ quan chức năng tại Tp.HCM đã bắt giữ "tú ông" Lục Triều Vỹ, người cầm đầu đường dây mại dâm với nhiều người mẫu, diễn viên, Hoa hậu có tiếng. Trong đó có 1 người giới thiệu là hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015. Nhiều người đổ dồn sự chú ý vào người đẹp J.N, tuy nhiên sau đó cô nàng lên tiếng cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu bị đưa tin sai sự thật.

>> Xem thêm: Con dâu tỷ phú của tình cũ Ngọc Trinh dùng chuyên cơ riêng bay về Việt Nam

Tại cơ quan công an, Lục Triều Vỹ khai nhận, lợi dụng việc các đại gia lắm tiền nhưng ít tiếp xúc những người đẹp trong giới showbiz, chỉ biết các cô qua báo chí và hình ảnh trên mạng, hắn nghĩ ra cách đánh tráo người.

Một hoa hậu bị bắt trong đường dây của Lục Triều Vỹ. Ảnh internet

Theo đó, Vỹ sẽ tìm những cô gái có vẻ ngoài giống với các diễn viên điện ảnh, hoa hậu,… rồi làm giả CMND cho họ. Sau đó Vỹ giới thiệu với các đại gia những người nổi tiếng để nâng giá bán dâm, đưa CMND giả của các cô cho khách xem để xác nhận.

Khi đưa người đến phục vụ khách, Vỹ đưa các cô "hàng giả" thay thế. Lúc đến khách sạn, các cô gái dùng CMND giả người nổi tiếng để bán dâm. Họ chỉ được nhận 10-20% giá các đại gia trả cho Vỹ.

>> Xem thêm: Tin tức pháp luật 24h: Bí ẩn xung quanh nghi can số 1 vụ Hồ Duy Hải, Vợ Đường Nhuệ lộng hành

Trước khi trở thành ‘tú ông’ môi giới hoạt động mại dâm, Lục Triều Vỹ từng có thời gian làm quen các hoạt động mại dâm ở Singapore. Khi về Việt Nam, nhờ ngoại hình "sáng", Vỹ lấn sân showbiz và làm quen với các người mẫu, diễn viên,.. Sau một thời gian, Vỹ đứng ra bắt mối để các cô này phục vụ cho những doanh nhân nhiều tiền mà anh ta quen biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news