Tin mới

Xôn xao thông tin Phạm Băng Băng kết hôn với Lý Thần sau nghi vấn ‘yêu lại từ đầu’

Thứ năm, 17/09/2020, 08:56 (GMT+7)

Cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Phạm Băng Băng và Lý Thần không những không chia tay mà còn bí mật kết hôn.

Trên mạng xã hội xứ Trung, một blogger bất ngờ tiết lộ một nguồn tin gây xôn xao. Theo đó, một mỹ nhân giàu có trong làng giải trí cùng với bạn trai trong ngành vốn không hề chia tay mà thậm chí cả hai đã đăng ký kết hôn.

Một blogger tiết lộ thông tin Phạm Băng BăngLý Thần bí mật kết hôn

Từ những thông tin mà blogger này cung cấp như sao nữ rất nổi tiếng, gia thế tốt, từng tuyên bố chia tay với bạn trai, cư dân mạng lập tức đồn đoán đó chính là Lý Thần và Phạm Băng Băng. Mới đây, cặp đôi còn vướng vào nghi vấn tái hợp với việc dùng pháo hoa tỏ tình.

Theo đó, đúng vào thời điểm Lý Thần đang có mặt tại Thượng Hải, màn trình diễn bằng máy bay không người lái xuất hiện trên bầu trời, ngay bên sông Hoàng Phố. Đang chú ý, màn biểu diễn có đoạn: "Tôi yêu Trâu lớn” (Trâu lớn là biệt danh của Lý Thần). Sau đó là chữ: “FBB, Happy birthday” (FBB là tên viết tắt bằng tiếng anh của Phạm Băng Băng).

Trước những đồn đáo trên mạng xã hội, hiện tại, cả hai vẫn giữ im lặng và không có động thái lên tiếng. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm tò mò về mối quan hệ hiện tại của Phạm Băng Băng và Lý Thần.

Phạm Băng Băng và Lý Thần từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên vào hồi tháng 6 năm ngoái, cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay sau 4 năm bên nhau. Sau khi đường ai nấy đi, Phạm Băng Băng khá chật vật khi quay trở lại showbiz hậu ồn ào trốn thuế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news