Tin mới

Xôn xao thông tin Triệu Vy ngoại tình và đang làm thủ tục ly hôn chồng

Thứ ba, 24/12/2019, 14:50 (GMT+7)

Huỳnh Hữu Long vừa bị tố quỵt nợ, Triệu Vy lại vướng vào tin đồn ngoại tình với đàn em và chuẩn bị ly hôn với chồng.

Cách đây không lâu, một số bức hình Triệu Vy thân thiết với đồng nghiệp nam bất ngờ làm dấy lên tin đồn ngoại hình trong khi doanh nhân Huỳnh Hữu Long đang rơi vào hoàn cảnh 'bế tắc'.

Bên cạnh đó, công ty của Huỳnh Hữu Long đang gặp thua lỗ trong việc kinh doanh  đến việc phá sản và cả hai đang làm thủ tục ly hôn.

Rộ tin đồn Triệu Vy cùng chồng đang chuẩn bị làm thủ tục ly hôn.

Tuy nhiên, ngay sau đó, đại diện của Triệu Vy đã lên tiếng giải thích về bức ảnh này và khẳng định không có chuyện Ngoại tình như dân mạng đồn trước đó.

Đây không phải lần đầu tiên Triệu Vy vướng vào tin đồn ly hôn. Hồi tháng 9/2019, Triệu Vy xuất hiện ở sân bay với chiếc mũ màu xanh. Động thái này muốn ám chỉ Huỳnh Hiểu Long là người ngoại tình bởi theo quan niệm của giới trẻ Trung Quốc, việc đội nón xanh là muốn ám chỉ bị cắm sừng hay nói cách khác là ngoại tình.

Mọi việc dường như đã dừng lại nhưng mới đây, một  blogger có số người theo dõi lên đến hàng triệu đã tiết lộ thông tin Triệu Vy đã làm thủ tục ly hôn với chồng.

Thậm chí người này còn tiết lộ ở bên ngoài, nàng "Tiểu Yến Tử" có một bạn trai trẻ tuổi là người trong giới. Tuy nhiên nữ diễn viên đang làm thủ tục ly hôn chồng nên không công khai.

Sau khi thông tin này xuất hiện trên mạng xã hội đã dấy lên một cuộc bàn tán xôn xao của người hâm mộ. Một số dân mạng còn cho rằng tình trẻ mà người này nhắc đến chính là giám đốc điều hành của Uỷ ban Khiêu vũ đường phố của Hiệp hội Vũ công Trung Quốc.

Hiện tại, phía Triệu Vy vẫn chưa lên tiếng gì về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Triệu Vy