Tin mới

Xôn xao tin đồn Chí Nhân làm thủ tục ly hôn vợ vì MC Minh Hà?

Thứ ba, 08/12/2015, 11:05 (GMT+7)

Theo một số tin đồn, Chí Nhân đang làm thủ tục ly hôn Thu Quỳnh sau khi lộ ảnh thân mật với MC Minh Hà.

Theo một số tin đồn, Chí Nhân đang làm thủ tục ly hôn Thu Quỳnh sau khi lộ ảnh thân mật với MC Minh Hà.

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng xôn xao tin đồn, nam diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp", Chí Nhân đang hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ Thu Quỳnh sau khi lộ ảnh thân mật bên MC Minh Hà.

Tin đồn này bắt nguồn từ chia sẻ của một tài khoản Facebook. Theo đó, nam diễn viên của "Hôn nhân trong ngõ hẹp" hiện đang làm thủ tục ly hôn tòa án nhân dân Quận Hoàn Kiếm.

Một số tin đồn cho hay Chí Nhân đang làm thủ tục ly hôn Thu Quỳnh

Tuy nhiên, thông tin trên chưa được xác thực và người trong cuộc chưa lên tiếng. Mặc dù vậy, cư dân mạng cũng đã dạy sóng bày tỏ sự hờn trách tới Chí Nhân và thương cảm cho Thu Quỳnh.

Như tin đã đưa, hồi tháng 11, những hình ảnh Chí Nhân tình cảm, ôm hôn MC Minh Hà được lan truyền nhanh chóng trên các trang báo mạng. Lập tức nghi án, Chí Nhân Ngoại tình với bạn diễn Minh Hà khiến dư luận bất bình. Bởi Chí Nhân đã có vợ và con nhỏ chỉ mới vài tháng tuổi.

Bắt gặp Chí Nhân tình cảm bên MC Minh Hà. Ảnh Trí thức trẻ

Trước những chỉ trích của dư luận, Chí Nhân đã khóa trang cá nhân, xóa mọi hình ảnh về vợ con. Nam diễn viên lên tiếng một lần duy nhất trên Trí thức trẻ, cho rằng giữa anh và Minh Hà chỉ là bạn bè bình thường và không tiết lộ mối quan hệ với vợ.

Còn về phía MC Minh Hà, cô chọn cách im lặng trước bão dư luận. Trên Eva/Khám phá, người đẹp 28 tuổi cho hay: "Hiện tại, mình không muốn phát ngôn gì cả và cũng không mong chuyện này ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như danh dự của người khác".

Chí Nhân và vợ Thu Quỳnh. Ảnh internet

Không chọn cách trả lời trước truyền thông, Thu Quỳnh - vợ Chí Nhân thì thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn về chuyện tình cảm. Điều này càng khiến fan nghi ngờ tình cảm rạn nứt giữa cô và Chí Nhân.

Chí Nhân và Thu Quỳnh kết hôn vào tháng 2 năm 2014 và hiện có một bé trai 6 tháng tuổi. Việc bỏ bê vợ con để hẹn hò với MC Minh Hà khiến Chí Nhân vị phản ứng gay gắt.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news