Tin mới

Xôn xao tin Hồ Ngọc Hà không mang song thai, giới tính thai nhi ngầm được tiết lộ

Thứ ba, 30/06/2020, 09:45 (GMT+7)

Mới đây, thông tin Hồ Ngọc Hà không mang song thai như lời đồn đoán trước đó gây xôn xao cộng đồng mạng.

Thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai từng khiến Cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Tuy nhiên, mới đây, một số nguồn tin lại tiết lộ nữ ca sĩ không phải mang song thai mà là thai đơn. Tin đồn này càng có cơ sở khi soi xét kỹ vào chiếc bánh sinh nhật của Subeo.

Chiếc bánh sinh nhật của Subeo ngầm tiết lộ giới tính thai nhi của Hồ Ngọc Hà

Theo đó, trong sinh nhật của bé Subeo, Hồ Hồ đã đặt riêng cho con trai một chiếc bánh. Nếu nhìn kỹ có thể thấy trên chiếc bánh sinh nhật có hình một người mẹ dắt tay hai bên là một bé trai và một bé gái. Chi tiết này ngầm tiết lộ Hồ Ngọc Hà sắp đón một bé gái chào đời.

Hồ Ngọc Hà lộ rõ vóc dáng tăng cân trông thấy

Thời gian vừa qua, Hồ Ngọc Hà liên tục bị đồn đoán mang bầu. Nữ ca sĩ nhiều lần xuất hiện với thân hình tăng cân lên trông thấy. Trước những lời đồn đoán, Hồ Ngọc Hà vẫn một mực giữ im lặng.

Hồ Ngọc Hà từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với Cường Đô la. Sau khi đường ai nấy đi, cả hai vẫn giữ mối quan hệ hiện tại và cùng nhau nuôi dạy con trai chung là bé Subeo. Trong khi Cường Đô la đã kết hôn với Đàm Thu Trang và chuẩn bị đón thiên thần nhỏ chào đời thì Hồ Ngọc Hà cũng đang hạnh phúc bên Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news