Tin mới

Xôn xao trước đoạn clip bị đánh ghen của quản lý Hoài Lâm, từng khoe vợ trong 'Người ấy là ai'

Thứ tư, 21/10/2020, 09:21 (GMT+7)

Đoạn clip đánh ghen của quản lý Hoài Lâm hiện vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao về đoạn clip bắt ghen chồng giữa phố được một tài khoản đăng tải. Kèm theo clip là tâm thư khá dài của người này khi tố chồng là kẻ bội bạc, vô tâm với vợ con và nhiều lần lén lút hẹn hò với một cô gái khi con nhỏ mới được 21 tháng tuổi.

Đoạn clip đang gây xôn xao mạng xã hội

Trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, người vợ dường như đã chuẩn bị kỹ càng để "hỏi tội" chồng khi dẫn theo nhiều người đi cùng. Trong một quán ăn, người vợ hùng hổ đi tới và lớn tiếng chỉ tay vào cô ái đi cùng chồng và hỏi "Đây là ai?" rồi liên tục đánh chồng. Cả hai cãi cọ qua lại, xưng hô mày - tao, gây náo loạn hàng quán khiến nhiều người đi đường phải vào can ngăn.

"Tâm thư" của người vợ được chia sẻ trên mạng xã hội

Sau khi đoạn clip này được chia sẻ trên mạng xã hội, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính người chồng là P.V.T. Bên cạnh đó, người này còn là quản lý cho nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như Hoài Lâm, B Ray, Quân A.P.

Điều khiến nhiều người bất ngờ hơn về nhân vật này chính là sự xuất hiện của anh tại chương trình Người ấy là ai mùa thứ 2 với thân phận người đàn ông đã có vợ kể về hạnh phúc gia đình mình. Nói về vợ trong chương trình, VT cho biết đám hỏi của hai người diễn ra 5 tháng sau khi vợ  mang bầu. Khi được lên chức bố, V.T cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

P.V.T là quản lý của nhiều nghệ sĩ Việt và từng xuất hiện trong "Người ấy là ai"

"Mình quen bạn này ngày đầu tiên là đã "ừ hứ". 3 tháng sau, mình nói với vợ mình hay là có con nha. Đó là lần duy nhất, sau này thì có con luôn. Trước đó, trong ngày đầu tiên gặp, mình đã nói 5 tháng sau anh sẽ cưới em. Nhưng khi 5 tháng trôi qua rồi chúng mình chỉ mới làm đám hỏi thôi" - V.T chia sẻ.

Về phía người vợ, cô cũng cho biết V.T là người biết chăm lo cho gia đình, cả hai làm cùng ngành nên thường xuyên hỗ trợ nhau trong công việc.

Hiện, bài chia sẻ vẫn nhận được sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Trang cá nhân của P.V.T hiện cũng đã khóa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news