Tin mới

Xôn xao tượng Đức mẹ đồng trinh "khóc ra máu"

Thứ sáu, 19/08/2016, 14:39 (GMT+7)

Việc tượng Đức mẹ đồng trinh tại một nhà thờ hẻo lánh ở Bolivia bỗng dưng "khóc ra máu" đang khiến các tín đồ xôn xao về một phép lạ.

Việc tượng Đức mẹ đồng trinh tại một nhà thờ hẻo lánh ở Bolivia bỗng dưng "khóc ra máu" đang khiến các tín đồ xôn xao về một phép lạ.

[mecloud] oXhakgUmbt[/mecloud]

Theo tờ Dailymail của Anh, nhà thờ nhỏ tại khu dân cư Puerto Rico thuộc Vùng Bảo tồn Động vật Hoang dã Quốc gia Manuripi – Heath Amazon tại Bolivia những ngày gần đây đang xôn xao về thông tin tượng Đức mẹ chúa Jesu chảy máu từ mắt và tay.

Linh mục địa phương Jose Luis Mamani đã thông báo sự việc kỳ lạ này xảy ra cách đây 1 tuần. Những con chiên đã không thể không tin vào điều kỳ diệu ẩn chứa phía sau hiện tượng kỳ lạ này. Tất cả họ đều tin rằng, đây là một hiện tượng không thể lý giải được bằng khoa học.

Nhiều tờ báo địa phương đang kêu gọi các nhà khoa học tiến hành kiểm tra những giọt nước trên gương mặt bức tượng. Hiện mẫu chất màu đỏ kia đã được đưa đến bệnh viện địa phương để xác định xem đó có phải là máu người hay không.

Sự việc cũng sẽ được giáo hội tại Vatican xem xét xem có phải phép màu hay không bởi có nhiều trường hợp tương tự trước đây đã bị lật tẩy chỉ là trò lừa đảo.

Cách đây 3 tháng, hàng tín đồ cũng được chứng kiến tượng Đức mẹ đồng trinh tại một nhà thờ nhỏ ở Colombia khóc ra máu. Tuy nhiên, bức tượng chỉ nhỏ ra một giọt máu duy nhất.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news