Tin mới

Xôn xao việc khách đi Uber được trả lại ví để quên nhưng kêu mất 1 triệu đồng

Thứ hai, 05/02/2018, 10:39 (GMT+7)

Mới đây, câu chuyện khách hàng nhắn tin yêu cầu tài xế trả lại 1 triệu đồng bị hụt trong ví sau khi nhận lại chiếc ví để quên trên xe của tài xế này gây xôn xao mạng xã hội

Mới đây, câu chuyện khách hàng nhắn tin yêu cầu tài xế trả lại 1 triệu đồng bị hụt trong ví sau khi nhận lại chiếc ví để quên trên xe của tài xế này gây xôn xao mạng xã hội.

Chiều 4/2, trên một diễn đàn mạng xã hội đăng tải thông tin của một tài xế Uber kêu gọi mọi người tư vấn khi một khách hàng cho rằng, sau khi nhận lại chiếc ví để quên trên xe của tài xế này, vị khách đã bị mất 1 triệu đồng.

Ảnh internet

"Có anh bạn chạy Uber, nhặt được cái bóp bên trong có 30 triệu đồng. Nhiệt tình tìm info (thông tin) chủ để trả lại, được chủ nhân cho 200 ngàn đồng uống nước, về nhà rồi chủ bóp gọi lại kêu mất 1 triệu đồng. Bắt đền, nếu là các bác thì xử lý sao???", thông tin chi sẻ trên mạng xã hội.

 

Cùng với dòng trạng thái trên, người đăng tải sự việc còn kèm theo những dòng tin nhắn của vị khách và tài xế. Trong đó có tin nhắn vị khách yêu cầu tài xế nhanh chóng chuyển tiền vào tài khoản của mình.

Ảnh internet
Ảnh internet

Tình huống éo le và rất khó xử này vô tình biến tài xế từ người sẵn sàng trả lại đồ nhặt được cho người bị mất trở thành kẻ lấy trộm tiền của người khác. Và để chứng minh cho sự trong sạch của bản thân, tài xế Uber sẵn sàng lấy 1 triệu đồng của mình để đưa cho người chủ kia. 

 

Anh muốn thể hiện rằng 1 triệu không phải là số tiền lớn khiến anh phải trở thành kẻ tham lam.

Sau khi bài viết được đăng tải mới vài giờ đồng hồ nhưng đã thu hút gần chục nghìn lượt "like" và hơn 1 nghìn bình luận. Đa số những người quan tâm bình luận đề bày tỏ sự phẫn nộ dành cho vị khách hàng và cho rằng, sự thật thà của anh tài xế tốt bụng đã bị xúc phạm.

Hiện tại, sự việc trên vẫn đang tiếp tục nhận được nhiều sự chỉ trích của nhiều người mà không có bất cứ lời bình luận nào bày tỏ sự đồng cảm với chủ nhân của chiếc ví bị "mất oan" 1 triệu đồng.

Ngoài ra, ngay sau khi thông tin gây bão trên được đăng tải trên MXH, cư dân mạng đã đồng loạt “chung tay” nhắn tin tới số điện thoại của nam hành khách “bạc bẽo” trên, đồng thời sử dụng mọi chiêu trò để “trả đũa” giúp anh tài xế Uber.

Trong khi đó, rất nhiều lần PV Thời Đại đã liên lạc với vị khách theo thông tin từ tài xế cung cấp để xác minh đã chiều, tuy nhiên máy điện thoại của vị khách này trong tình trạng "thuê bao không liên lạc được".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news