Tin mới

Xôn xao vụ cô gái xinh xắn bị cướp đâm trọng thương trước ngày đăng kí kết hôn

Thứ hai, 29/10/2018, 22:28 (GMT+7)

Chỉ chưa đầy một ngày đăng tải, câu chuyện về cô gái đi gặp chồng sắp cưới bị cướp đâm trọng thương đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Chỉ chưa đầy một ngày đăng tải, câu chuyện về cô gái đi gặp chồng sắp cưới bị cướp đâm trọng thương đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Ngày 29/10, trên trang Facebook cá nhân có tên Nguyễn T.T.H (hiện đang trú tại Hải Dương) đăng tải câu chuyện về việc ngày đăng kí kết hôn phải nằm điều trị trong bệnh viện kèm theo đó là những hình ảnh vết thương trên cơ thể và chiếc xe máy nhãn hiệu Liberty nằm nghiêng dưới lòng đường.

Theo nội dung trong câu chuyện đăng tải: Đáng nhẽ ngày hôm nay (29/10) là ngày H đi đăng kí kết hôn với chồng sắp cưới.

Tuy nhiên, một tai hoạ đã ập xuống trước đó khi vào chiều 27/10, H đi một mình từ nhà ở thị trấn Thanh Hà (huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) sang nhà chồng sắp cưới ở huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương.

Xôn xao vụ cô gái xinh xắn bị cướp đâm trọng thương trước ngày đăng kí kết hôn - Ảnh 1.

Hình ảnh nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện. (Ảnh: FBNV)

Để đi nhanh hơn, H đã quyết định đi đường tắt và đường này thường có ít người qua lại.

Trên đường đi, khi đến đoạn vắng, H đã bị một nam thanh niên đi xe máy nhãn hiệu Honda Wave màu trắng lao lên chặn đầu xe và uy hiếp để cướp túi xách.

Tuy nhiên, H đã chống cự không đưa và bị tên cướp đâm 2 nhát rồi cướp túi xách bỏ chạy. Sau đó, H được người đi đường cùng chồng sắp cưới đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Cuối câu chuyện H viết: Đây là bước ngoặt lớn nhất của cuộc đời mình. Nó làm tình thương gia đình, bạn bè và tình yêu trong cô mãnh liệt hơn rất nhiều.

Ngay sau khi những dòng tâm trạng trên được đăng tải đã gây xôn xao dư luận. Chỉ trong chưa đầy 10 tiếng đăng tải, câu chuyện trên đã thu hút được gần 2.000 lượt thích và gần 1.000 bình luận.

Theo tìm hiểu của PV, khu vực H viết bị cướp trong câu chuyện xảy ra ở xã Tái Sơn, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương.

Chiều 29/10, thông tin với PV, một vị cán bộ UBND xã Tái Sơn cho biết, chính quyền địa phương có nắm được thông tin về vụ việc trên.

Theo vị này, cô gái bị cướp người ở huyện Thanh Hà, tinh Hải Dương và hiện nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Cũng trong chiều ngày, trao đổi với PV, Trung tá Bùi Mạnh Hùng - Trưởng Công an huyện Tứ Kì cho biết, hiện đơn vị này đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc trên.

Trung tá Hùng cho biết, hiện sự việc đang trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin gì. Khi nào có kết quả điều tra về vụ việc, đơn vị này sẽ cung cấp cho các cơ quan báo chí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news