Tin mới

Xôn xao vụ việc thiếu niên 15 tuổi ăn trộm đồ lót xong còn để lại số điện thoại cho nữ công nhân

Thứ hai, 22/01/2018, 19:10 (GMT+7)

Sau khi lấy đồ lót, thiếu niên 15 tuổi để lại mảnh giấy với nội dung thô tục kèm số điện thoại liên hệ cho nữ công nhân gây xôn xao.

Sau khi lấy đồ lót, thiếu niên 15 tuổi để lại mảnh giấy với nội dung thô tục kèm số điện thoại liên hệ cho nữ công nhân gây xôn xao.

Theo tin tức từ Khám Phá, Thời Đại, khoảng 6h30 ngày 22/1, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, Phan Văn Tú, Phạm Tấn Thanh, Trần Phước Lộc, Lê Quốc Nhã, Nguyễn Công Hậu và Hoàng Viết Tâm tuần tra trên tuyến đường Mỹ Phước - Tân Vạn, thuộc phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương thì nhận được cuộc gọi điện thoại từ chị N.T.D.T. (SN 1993, quê Tây Ninh, trú ở phường Phú Hòa) về việc dãy phòng trọ chị ở thường xuyên mất đồ lót phụ nữ.

Chị T. cho biết, trong mấy ngày gần đây dãy phòng trọ của chị mất rất nhiều đồ lót nữ. Thậm chí, kẻ biến thái còn viết "thư tình" nhét vào bên trong phòng của chị với nội dung thô tục, trong đó còn cho cả số điện thoại để chị T. liên hệ.

Kẻ biến thái để lại nhiều tờ giấy với nội dung thô tục, đe dọa nữ công nhân, còn kèm theo số điện thoại. Anh Thời Đại

“Tôi làm công nhân ca đêm, thường 22h mới về phòng trọ nên khi gặp chuyện này cảm thấy rất lo sợ, hoang mang. Vì vậy, tôi đã gọi điện cho đội hiệp sĩ “cầu cứu””, chị T. nói với PV Khám Phá.

Nhận tin báo, đội hiệp sĩ đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc. Đến 10h cùng ngày, đội đã tìm được đối tượng nghi vấn. Đó là một thiếu niên 15 tuổi, không còn đi học.

Khi đội hiệp sĩ đến nhà, thiếu niên này không thừa nhận hành vi đã trộm cắp đồ lót. Tuy nhiên sau một hồi đấu tranh, tên trộm này đã cúi đầu nhận tội, xin lỗi chị T. và hứa không tái phạm.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news