Tin mới

Xôn xao vụ việc thiếu nữ 18 tuổi bị bạn rạch mặt ở Bắc Ninh

Chủ nhật, 21/04/2019, 22:07 (GMT+7)

Mới đây, một cô gái 18 tuổi bất ngờ bị ba cô gái ập vào phòng hành hung, sau đó khống chế dùng dao rạch 7 nhát lên mặt, cổ và tay gây xôn xao.

Ngày 21/4, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một cô gái trẻ bị 3 người phụ nữ lao vào đánh, rạch mặt, cổ, tay tại một chung cư ở phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Danh tính nạn nhân là N.T.Q. (18 tuổi, quê Bắc Giang).

Trao đổi với PV Tuổi Trẻ, chiều cùng ngày, lãnh đạo Công an phường Võ Cường, TP Bắc Ninh cho biết đơn vị đã tiếp nhận và đang điều tra vụ việc một cô gái bị nhóm bạn dùng dao rạch nhiều nhát lên người khiến cô gái này phải nhập viện cấp cứu.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày Q. đến phòng của bạn ở chung cư Cao Nguyên Xanh, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh chơi. Khi đang ngồi một mình tại nhà trọ thì thấy 3 cô gái gõ cửa. Chưa kịp ra mở cửa, 3 cô gái này đã đạp cửa xông vào, đập phá đồ đạc và hành hung Q.

Bị đánh bất ngờ, Q chạy vào khu vực bếp thì bị 3 cô gái truy đuổi, đánh đập. Sau đó,Q. vớ được chiếc dao rạch giấy và giơ lên yêu cầu 3 cô gái kia ra khỏi phòng. Trong lúc giằng co, Q. vung dao tứ tung khiến con dao rạch vào tay Y..

Sau đó, Y. đã cướp lại được con dao và bảo 2 người còn lại ghì chặt người Q. à liên tiếp vào mặt, cổ và tay Q.Tổng cộng, Q bị rạch 7 vết dài từ 5-10 cm trên vùng mặt, cổ, khâu 60 mũi.

Hiện tại Q. đang được điều trị tại một bệnh viện ở tỉnh Bắc Ninh.

Trao đổi với PV Lao Động, chị A (chị gái nạn nhân) cho biết, hiện sức khỏe của Q rất yếu, mệt chưa ăn uống được gì.

"Nhìn vết thương chằng chịt trên mặt, trên người em, tôi rất đau đớn. Không hiểu vì lý do gì, mà các đối tượng ra tay độc ác như vậy", chị A nói.

Cũng theo người chị gái này, Q đang làm việc tại TP. Bắc Giang. "Giữa Y và em gái tôi chơi với nhau từ lâu, từng về nhà tôi chơi mấy lần. Không hiểu mâu thuẫn thế nào mà Y ra tay như vậy. Gia đình tôi rất bức xúc, phẫn nộ, mong đối tượng gây án phải chịu sự trừng trị nghiêm minh của pháp luật", chị A nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news