Tin mới

Xót thương chiến sỹ CGST tử nạn trên đường làm nhiệm vụ

Thứ ba, 11/11/2014, 20:46 (GMT+7)

Gia đình nhiều lần giục Đồng nghĩ đến chuyện yêu đương, nhưng Đồng dứt khoát nói rằng còn phải phấn đấu cho sự nghiệp và lo cho bố mẹ già, vậy mà…

Gia đình nhiều lần giục Đồng nghĩ đến chuyện yêu đương, nhưng Đồng dứt khoát nói rằng còn phải phấn đấu cho sự nghiệp và lo cho bố mẹ già, vậy mà…

Như tin tức đã đưavào khoảng 14h ngày 10/11, Thiếu úy Đào Văn Đồng - cán bộ Đội Cảnh sát giao thông-Trật tự cơ động huyện Yên Mỹ (Hưng Yên) chở theo anh Nguyễn Công Dư (sinh năm 1982, trú tại Thanh Hà, Hải Dương), là người liên quan đến vụ tai nạn được thụ lý lên bệnh viện Phố Nối để lấy thêm lời khai của một người khác hiện đang điều trị.

Lúc này, thiếu úy Đồng mặc đồng phục Cảnh sát giao thông và đi xe bồ câu trắng mang biển số 89A1-000.24.

Tới Km 2+700 thuộc địa bàn xã Yên Xá, huyện Yên Mỹ, xe của Thiếu úy Đồng gặp xe mang biển kiểm soát 29K1-135.88 do chị Vũ Thị Thùy (sinh năm 1994, trú tại Khoái Châu, Hưng Yên) điều khiển chở theo một phụ nữ.

Xót thương chiến sỹ CGST tử nạn trên đường làm nhiệm vụ - Ảnh 1

Chiếc xe tại hiện trường vụ tai nạn khiến Thiếu úy Đồng tử vong.

Xe của hai người phụ nữ đột ngột rẽ trái đột ngột khiến chiến sỹ cảnh sát giao thông phải phanh gấp. Chiếc xe bồ câu đổ ra đường, phần ghi đông chọc vào bàng quang khiến Thiếu úy Đồng bị chấn thương nặng.

Mặc dù đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng Thiếu úy Đồng vẫn không qua khỏi.

Sự ra đi đột ngột của Thiếu úy Đào Văn Đồng đã để lại nỗi đau và sự mất mát vô cùng lớn lao cho cả gia đình, đồng nghiệp và bà con làng xóm nơi làng quê nghèo Yên Mỹ.

Ngay khi nhận được tin Thiếu úy Đào Văn Đồng tử vong trên đường đi làm nhiệm vụ, và đến khi đưa thi thể của Thiếu úy Đồng về nhà, thì rất đông bà con làng xóm xung quanh kéo đến đông chật cả khu ngõ nhỏ để bày tỏ nỗi tiếc thương và chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình.

Chia sẻ với phóng viên, ông Đào Quang Đình – bác ruột của Thiếu úy Đào Văn Đồng vừa nghẹn ngào lau giọt nước mắt vừa tâm sự: “Đồng từ bé đã là một đứa rất ngoan. Vì biết gia đình hai bố mẹ già vất vả nên Đồng luôn chăm chỉ học hành và phấn đấu để được đứng trong đội ngũ của lực lượng công an nhân. Thế nhưng, không ai có thể ngờ rằng, vừa vào ngành chưa được bao lâu thì Đồng bất ngờ gặp tai nạn.

Sự ra đi của cháu là nỗi đau không thể nào tả xiết đối với gia đình. Hai bố mẹ già của Đồng từ xưa vẫn luôn đặt mọi niềm tin và sự hy vọng vào cậu con trai ngoan ngoãn, vậy mà…”.

Ông Đình cũng cho biết thêm, dù gia đình nhiều lần giục Đồng chăm lo tới chuyện yêu đương, nhưng Đồng vẫn một mực nói rằng, vì mới ra trường nên Đồng phải phấn đấu cho sự nghiệp, để còn chăm lo cho cuộc sống của bố mẹ già.

Năm nay, Thiếu úy Đào Văn Đồng vừa tròn 26 tuổi, mới ra trường và trở thành chiến sỹ trong lực lượng công an nhân dân, cũng chưa từng biết đến tình yêu đầu đời, thế nhưng, Thiếu úy Đào Văn Đồng đã đột ngột ra đi khiến cả làng quê nghèo xót thương.

Được biết, Thiếu úy Đào Văn Đồng là con út trong gia đình, là người con trai duy nhất, và cũng là chỗ dựa về sau cho hai bố mẹ già. Hai chị gái của Thiếu úy Đồng đều đã yên bề gia thất, nên trách nhiệm chăm lo cho bố mẹ già đều do Thiếu úy Đồng gánh vác. Có lẽ bởi vì vậy mà ngay khi nhận được tin con trai tử nạn trên đường đi làm nhiệm vụ, cả bố và mẹ của Thiếu úy Đồng đều ngất lên ngất xuống, chưa thể tin rằng mình đã vĩnh viễn mất đi cậu con trai tài giỏi, ngoan hiền.

Chia sẻ thêm về tai nạn của người đồng nghiệp, một lãnh đạo của Đội Cảnh sát giao thông-Trật tự cơ động huyện Yên Mỹ (Hưng Yên) cho biết, cả đơn vi khi nhận được tin đều vô cùng bất ngờ và đau xót. Ở đơn vị, Thiếu úy Đào Văn Đồng tuy mới chuyển về được nửa năm nhưng luôn thể hiện là một chiến sỹ có năng lực và trách nhiệm với công việc, ngoài ra, Thiếu úy Đồng còn sống rất tình cảm và luôn quan tâm đến mới người xung quanh nên được cả đơn vị yêu quý.

Sự ra đi của Thiếu úy Đồng không chỉ là nỗi đau của gia đình, mà còn là sự mất mát lớn đối với Đội Đội Cảnh sát giao thông-Trật tự cơ động huyện Yên Mỹ nói riêng và lực lượng công an nhân dân nói chung.

Theo Hoài Thu/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news