Tin mới

Xót thương người mẫu Kim Anh bị ung thư và tiếng than: "Anh ơi, em đau và mệt lắm"

Thứ bảy, 05/01/2019, 16:05 (GMT+7)

Sau nhiều năm chống chọi với ung thư, sức khỏe của Kim Anh giờ đây quá yếu.

Sau nhiều năm chống chọi với ung thư, sức khỏe của Kim Anh giờ đây quá yếu.

Làng giải trí Việt mới đây lại hoang mang trước thông tin người mẫu Kim Anh đang suy kiệt cơ thể từng ngày sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư buồng trứng giai đoạn cuối.

“Em tên là Nguyễn Thị Kim Anh, sinh năm 1993, em đang học marketing còn gần 1 năm nữa thì phát bệnh. Em điều trị đã hơn 3 năm tại bệnh viện ung bướu TP HCM. Gia đình em thì neo người. Mẹ em đi chạy xe grab, em gái đang học lớp 12, nhà em còn 2 ông bà ngoại già. Nhà em ở trọ, mọi chi phí trong gia đình và chữa trị bệnh cho em đều do mẹ em gánh hết. Giờ thì gia đình em không cố được nữa rồi chị ơi”, một người bạn đồng nghiệp chia sẻ.

Kim Anh đang được điều trị ung thư trong bệnh viện.

Trên trang cá nhân, Kim Anh vẫn chia sẻ những hình ảnh trong bệnh viện trong thời gian chiến đấu với bệnh tật: “Khi chúng ta lớn lên, có những nỗi đau ngay cả người thân thiết cũng không thể chia sẻ, nói chi là bạn bè. Đó là từng ngày bạn phải hy vọng và cố gắng, không được mệt mỏi”.

Dù rất nỗ lực vượt qua số phận nhưng cũng có lúc người mẫu 9X khiến người nghe lặng người khi bày tỏ mong ước đơn giản nhưng quá khó thực hiện với bản thân lúc lâm trọng bệnh.

“Anh ơi em đau và mệt lắm. Chỉ mới tỉnh tỉnh được 2 ngày thôi. Cứ mở mắt ra là cơn đau ập tới, mẹ em lại cho em uống giảm đau và ngủ thiếp đi. Em không còn nhớ cả việc mình ăn cơm hay đã uống thuốc anh à. Cứ ngủ, ngủ, rồi lại chìm vào giấc ngủ. Em chỉ mong những lúc em tỉnh táo ngắn ngủi gọi điện thoại sẽ nghe được giọng nói của anh”, cô thốt lên với người thân lúc quá đau đớn.

 

Hiện nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí đang kêu gọi và giúp đỡ Kim Anh vượt qua căn bệnh hiểm nghèo.

Hoạt động chung trong lĩnh vực người mẫu cùng Kim Anh, Lê Thúy không giấu được sự xót xa khi hay tin đồng nghiệp bệnh nặng và đang ở hoàn cảnh khó khăn về kinh tế.

"Tôi không nhớ tôi đã gặp em lần nào chưa, nhưng thấy hình ảnh của em và biết về căn bệnh ung thư buồng trứng của em khi tuổi đời em còn rất trẻ tôi xót xa quá. Chúng ta hãy cùng chung tay giúp đỡ em ấy nhé mọi người ơi, em ấy năm nay mới 24 tuổi thôi", Lê Thúy chia sẻ trên trang cá nhân.

 
 

Kim Anh sinh năm 1993 tại Nam Định. Cô từng theo học ngành makerting và làm thêm công việc người mẫu tại TP.HCM trước khi mắc bệnh hiểm nghèo.

Giang Trần  (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news