Tin mới

Xót xa bé trai còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi ở chân cầu giữa đêm

Thứ tư, 31/07/2019, 10:08 (GMT+7)

Cơ quan chức năng thị trấn Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề (Sóc Trăng) đang làm các thủ tục tìm kiếm người thân của bé sơ sinh bị bỏ rơi giữa đêm trên địa bàn.

Thông tin mới nhất trên Thanh NiênNgười lao động cho hay sáng ngày 31/7, cơ quan chức năng thuộc thị trấn Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề (Sóc Trăng) đang tiến hành làm thủ tục tìm kiếm người thân của bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong đêm.

Trước đó, vào tối ngày 30/7, một nhóm người dân thuộc ấp Giồng Giữa, thị trấn  Lịch Hội Thượng đi chơi về bất ngờ nghe dưới chân cầu phát ra tiếng khóc của trẻ nhỏ.

Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi dưới chân cầu vào giữa đêm. Ảnh: CTV

Khi soi đèn pin để kiểm tra, mọi người đã xúc động khi phát hiện bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn nên đã báo với chính quyền tại địa phương.

"Khi phát hiện bé trai còn nguyên dây rốn nhưng đã bị bỏ rơi dưới chân cầu, nhiều người rất xúc động, không cầm được nước mắt", một người dân cho biết.

Một cán bộ y tế cho hay bé sơ sinh này có thể đã được sinh ra cách đấy 1 tuần và vì lý do nào đó mà mẹ, cha đã bỏ rơi lại con mình.

Cũng theo cán bộ y tế này, trên bắp chân của bé sơ sinh có ghi tên của cha, mẹ nhưng đã mờ, cán bộ Giồng Giữa hiện tạm thời nhận nuôi và chăm sóc bé trai sơ sinh này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news