Tin mới

Xót xa bữa cơm đạm bạc của nghệ sĩ Lê Bình sau thời gian nằm viện

Thứ năm, 06/09/2018, 16:17 (GMT+7)

Bữa cơm chiều của nghệ sĩ Lê Bình sau bao ngày nằm viện điều trị ung thư chỉ là cháo trắng và một ít đồ ăn mặn khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Bữa cơm chiều của nghệ sĩ Lê Bình sau bao ngày nằm viện điều trị ung thư chỉ là cháo trắng và một ít đồ ăn mặn khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Lê Bình đã chia sẻ hình ảnh ăn bữa chiều với đồ ăn chỉ là cháo trắng cùng một chút đồ ăn mặn. Khoảnh khắc này khiến cho không ít người xót xa và dành nhiều lời hỏi thăm đến nam diễn viên.

Bữa cơm chiều đạm bạc của nghệ sĩ Lê Bình. Ảnh internet

Được biết, sau thời gian điều trị bệnh ung thư phổi tại bệnh viện quân y 175, TP.HCM, diễn viên Lê Bình đang được các bác sĩ cho về nhà nghỉ ngơi 20 ngày rồi tiếp tục quay trở lại viện để thăm khám.

Nghệ sĩ Lê Bình tranh thủ đi xem phim cùng đồng nghiệp. Ảnh internet

Ngay sau khi được ra viện để nghỉ ngơi, nghệ sĩ Lê Bình đã tranh thủ tham gia một dự án phim với vai khách mời. Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn dành thời gian để gặp gỡ một số đồng nghiệp thân thiết và đi xem phim mới nhất do Ngô Thanh Vân sản xuất. 

Diễn viên Lê Bình sinh năm 1953. Trong hơn 30 năm theo nghề, Lê Bình đã có hơn 200 vai diễn. Nam diễn viên từng góp mặt trong hơn 60 phim điện ảnh và phim truyền hình. Ông được khán giả biết đến nhiều qua những bộ phim như: Mùa len trâu, Đất phương Nam, Vịt kêu đồng, Cô gái xấu xí,...

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news