Tin mới

Xót xa cảnh song sinh dính liền bị bỏ rơi khi mới chào đời

Thứ ba, 18/10/2016, 08:33 (GMT+7)

Một cặp song sinh bị dính liền phần thân, với 2 đầu, 4 tay nhưng chỉ có hai chân đã bị cha mẹ bỏ rơi trong một bệnh viện ngay sau khi mới chào đời.

Một cặp song sinh bị dính liền phần thân, với 2 đầu, 4 tay nhưng chỉ có hai chân đã bị cha mẹ bỏ rơi trong một bệnh viện ngay sau khi mới chào đời. 

Daily Mail đưa tin cho biết một cặp song sinh đã bị cha mẹ bỏ rơi tại bệnh viện Đại học Y ở thủ đô Dhaka (Bangladesh).

Cặp song sinh dính liền tại Bangladesh. Ảnh: Daily Mail

 

Các bác sĩ tại đây cho biết cặp song sinh này đã chào đời tại một thời điểm khác nhưng đã được cha mẹ mang đến bệnh viện và bỏ lại.

Cặp song sinh chỉ vừa mới chào đời ít ngày.Phó giám đốc bệnh viện đại học y  Dhaka, nơi 2 đứa trẻ bị bỏ rơi, bác sĩ Khaja Abdul Gafursaid cho biết "Cha mẹ của cặp song sinh này đã để lại chúng trong phòng giữ trẻ sơ sinh. Chúng tôi không ghi nhận được trường hợp sơ sinh dính liền nào được chào đời tại bệnh viện do vậy có thể cặp sơ sinh được đưa đến từ nơi khác". 

Cặp song sinh được để lại trong bệnh viện. Ảnh: Daily Mail

Hiện tại hai đứa trẻ không có người giám hộ cũng như thôn tin về thân nhân vẫn chưa được tìm thấy nên đang được các bác sĩ tại bệnh viện chăm sóc.  

Hiện các bác sĩ đang kiểm tra sức khỏe tổng quát để kiểm tra xem liệu hai đứa trẻ này có ẩn chứa bệnh bẩm sinh nào bên trong cơ thể. 

Theo các bác sĩ, nhiều khả năng cặp song sinh này là con của công dân nghèo, những người không đủ điều kiện để chăm sóc một cặp song sinh khác thường.

Do vậy cặp song sinh được để lại trong bệnh viện với hy vọng nhận được sự chữa trị từ các bác sĩ.

Hồng Hạnh (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news