Tin mới

Xót xa chàng MC trẻ tài năng lâm bạo bệnh

Thứ tư, 22/07/2015, 16:55 (GMT+7)

Nam MC trẻ - Lê Lưu Quang Minh đang mắc trọng bệnh và hiện đang rơi vào trạng thái hôn mê khiến cộng đồng mạng xót xa.

Chàng MC trẻ tuổi Lê Lưu Quang Minh đang mắc trọng bệnh và hiện đang rơi vào trạng thái hôn mê khiến nhiều người cảm thấy xót xa.

Lê Lưu Quang Minh sinh năm 1988, là một MC tài hoa, hoạt bát, anh chàng được bạn bè đặt cho nickname là Minh Dế. Minh đến với nghề MC sau khi tốt nghiệp trường Đại học Hoa sen TP HCM

 
 Chàng MC trẻ tuổi với nụ cười tỏa nắng

Tuy nhiên, Quang Minh bất ngờ lâm bệnh nặng và đang được điều trị tại Bệnh viện Nhiệt đới, khoa Cấp cứu - Hồi sức tích cực - Chống độc người lớn. Theo chẩn đoán của bác sĩ thì Quang Minh bị suy gan dẫn đến suy thận và hiện cơ hội sống sót chỉ còn khoảng 10%.

 

Theo chia sẻ từ Trung Nguyễn - một người bạn thân của Minh thì ban đầu Quang Minh chỉ có dấu hiệu đau bụng kèm theo sốt. Khi vào bệnh viện kiểm tra, bác sĩ chẩn đoán Quang Minh bị sốt xuất huyết.

Thứ 7 tuần trước (18/7/2015) gia đình và bác sỹ mới phát hiện ra Gan – Thận của Minh có vấn đề nghiêm trọng, để được cứu chữa thì Minh cần phải lọc máu mỗi ngày. Minh vừa qua đêm nguy kịch đầu tiên, bác sỹ đang theo dõi thêm để điều trị.

 

Tình trạng của Minh tiếp tục chuyển biến theo chiều hướng xấu khi có dấu hiệu của bệnh viêm gan. Vào 3h sáng ngày 21/7, các bác sĩ chuẩn đoán Minh bị suy gan cấp và đưa vào phòng bệnh đặc biệt. Sáng 22/7, MC Quang Minh được các bác sĩ lọc máu, nhưng mọi việc chuyển biến phức tạp vì thêm triệu chứng suy thận. Hiện tại, Quang Minh đang rơi vào trạng thái hôn mê sâu.

 
 

Hiện tại, viện phí cho Minh mỗi ngày 15-20triệu trên ngày. Với số tiền lớn như vậy, gia đình Minh cũng đang rất khó khăn để trang trải đủ số tiền chữa bệnh cho Minh. Nhiều lời kêu gọi hỗ trợ từ bạn bè, đồng nghiệp được đăng tải trên các diễn đàn, mạng xã hội với hi vọng giúp ích được một phần nào đó mong chàng trai trẻ tuổi sớm vượt qua cơn bạo bệnh.

Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news