Tin mới

Cuộc sống thiếu tiếng cười của chị gái trước khi Tuấn Ngọc ra đời: Chứng kiến bố đi mèo mỡ, mẹ đi bắt ghen

Thứ năm, 12/11/2020, 08:28 (GMT+7)

Chị gái Tuấn Ngọc - Bích Chiêu đã có những chia sẻ về cuộc sống tuổi thơ không mấy yên ả khiến khán giả không khỏi xót xa.

Tuấn Ngọc là danh ca nổi tiếng với những nhạc phẩm trữ tình và được đông đảo công chúng yêu mến bởi giọng ca đặc biệt. Ông sinh trưởng trong gia đình có nền tảng nghệ thuật khi bố là nhạc sĩ Lữ Liên, các chị em đều là những danh ca thập niên 80, 90 là Bích Chiêu, Anh Tú, Khánh Hà, Lưu Bích, Lan Anh.

Là chị cả trong gia đình, danh ca Bích Chiêu có tuổi thơ khó khăn hơn các em của mình. Ở tuổi 78, nữ danh ca một thời đã có những hoài niệm về quá khứ không mấy yên ả trong chương trình The Jimmy Show số mới nhất.

Chị gái Tuấn Ngọc - Bích Chiêu hiện đang có cuộc sống ở Pháp. Ảnh: Internet

Mỗi khi nhớ đến bố là nghệ sĩ Lữ Liên, chị gái Tuấn Ngọc lại cảm thấy đượm buồn vì bà toàn những kỷ niệm đau lòng. Ở thời điểm khi Tuấn Ngọc chưa ra đời, bố của danh ca rất đào hoa, suốt ngày Ngoại tình khiến mẹ bà phải kéo người đi Đánh ghen.

"Ngày xưa, bố tôi đào hoa lắm, suốt ngày đi mèo mỡ, ngoại tình. Mẹ tôi suốt ngày phải đi đánh ghen. Mỗi lần đánh ghen, mẹ tôi toàn phải đi cùng những bà to béo, vạm vỡ. Bản thân mẹ tôi cũng đã cao lớn hơn người rồi. Tôi luôn phải chứng kiến những cảnh như vậy, nên không vui chút nào", chị gái Tuấn Ngọc nghẹn ngào nhớ lại.

Ảnh: Internet

Không những vậy, trong quá trình phụ giúp bố mẹ bán hàng ngoài chợ, bà còn thường xuyên phải chứng kiến cảnh bố mẹ mâu thuẫn. Thậm chí hai người sẵn sàng ném trứng vào nhau ngay chốn đông người. Có lẽ những hình ảnh này đã in đậm trong tâm trí của cô gái bé nhỏ năm ấy để đến ngày nay, ở ngưỡng tuổi 80, nữ danh ca vẫn mang trong mình nỗi buồn sâu kín khi nhớ lại một phần tuổi thơ không mấy êm đẹp.

Nói về tình yêu với âm nhạc của các chị em trong gia đình, Bích Chiêu cho hay, dù không được mẹ khuyến khích đi hát nhưng niềm đam mê âm nhạc lại được khơi nguồn một cách tự nhiền từ bố. Ngay từ khi lên 4, Bích Chiêu đã được đi hát. Sau này, khi Tuấn Ngọc ra đời, nữ danh ca đã cùng em trai song hành trên nhiều sân khấu âm nhạc.

Tuấn Ngọc cùng chị em đã có sự nghiệp âm nhạc thành công. Ảnh: Internet

Cũng vì âm nhạc đến với chị em trong gia đình một cách tự nhiên mà sau này lần lượt Bích Chiêu, Tuấn Ngọc, Anh Tú, Khánh Hà, Lưu Bích, Lan Anh đều lựa chọn con đường ca hát để phát triển sự nghiệp và có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news