Tin mới

Xót xa đám tang 3 áo quan 3 bà cháu bị sát hại

Thứ hai, 13/04/2015, 09:52 (GMT+7)

Sau vụ 3 bà cháu bị sát hại dã man, ngôi nhà của anh Kiên, chị Thơm phủ một màu trắng tang tóc. Trong một gia đinh, 3 chiếc quan tài, 3 con người mãi ra đi dưới những lưỡi chém oan nghiệt.>>Thảm án 3 bà cháu bị sát hại>>3 người bị sát hại trong 1 ngày: Nỗi đau của những người thân

Sau vụ 3 bà cháu bị sát hại dã man, ngôi nhà của anh Kiên, chị Thơm phủ một màu trắng tang tóc. Trong một gia đinh, 3 chiếc quan tài, 3 con người mãi ra đi dưới những lưỡi chém oan nghiệt.


Ngày 11/4, tại xóm 3, xã Hải Tân, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định xảy ra vụ trọng án. 3 người gồm có Nguyễn Thị Ng. (50 tuổi) cùng hai cháu nội là Đỗ Văn Đ. (8 tuổi), Đỗ Văn M. (3 tuổi) bị đối tượng Mai Thị Vóc (SN 1975) dùng dao phát nương sát hại dã man. 3 nạn nhân bị Vóc chém đã tử vong tại chỗ.

Video:

 

 

Nhân chứng kể lại vụ 3 bà cháu bị sát hại dã man ở Nam Định.

Ngoài ra, chị Thơm, anh Kiên – bố mẹ hai cháu Đỗ Văn Đ. Và Đỗ Văn M. cũng bị đối tượng Vóc chém thương, phải đi cấp cứu. Ngay sau đó, đối tượng này đã bị cơ quan công an bắt giữ để điều tra. Được biết, chồng của đối tượng Vóc là cháu của gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Ng.

Rất nhiều hàng xóm láng giềng đến dự đám tang.

 

Theo lời những hàng xóm xung quanh, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn tranh chấp đất đai giữa gia đình anh Kiên và đối tượng Mai Thị Vóc diễn ra từ trước đó.

 

Vụ việc diễn ra khiến người dân ở xóm 3 vô cùng bàng hoàng. Dưới lưỡi dao và những phát chém oan nghiệt, 3 mạng người của cùng một gia đình đã mãi ra đi. Trong đó có hai mái đầu xanh non nớt không còn được nhìn thấy ánh mặt trời.

Đám tang phủ một màu trắng tang tóc, đau buồn.

Anh Kiên dù bị thương tích nặng nhưng không nằm tại bệnh viện để điều trị mà nhất quyết đòi bác sĩ cho về để nhìn mẹ và hai con lần cuối. Do quá lo lắng cho sức khỏe của anh Kiên, họ hàng đã gọi bác sĩ tới nhà tiêm thuốc mê rồi chuyển anh lên bệnh viện tại Hà Nội để điều trị khi đám đưa tang hoàn tất.

Còn chị Thơm, khuôn mặt thất thần, cứ ai nhắc đến hay hỏi thăm về con trai, chẳng nói chẳng rằng, chị bật khóc nức nở, ngất liên tục và phải nhờ đến bác sĩ chăm sóc.

Căn nhà của gia đình anh Kiên, chị Thơm phủ một màu trắng tang tóc. Hàng ngàn người quê xã Hải Tân và các xã lân cận: Hải Quang, Hải Tây, Thị Trấn Cồn… xếp hàng dài tới dự và đưa tang trong chiều 12/4.

Dù không phải họ hàng ruột thịt, nhưng những người đến dự đám tang khuôn mặt ai cũng đau buồn, vẻ mặt thất thần trước một sự thật không thể tin nổi đang hiện hữu ngay trước mắt.

Nhóm PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news