Tin mới

Dàn siêu xe hàng trăm tỷ phủ bụi khi chủ nhân đại gia bị bắt

Thứ bảy, 23/08/2014, 17:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Cộng đồng mạng cảm thấy xót xa thay cho số phận của những\nchiếc xe “khủng” đáng giá cả trăm tỷ cũng phải nằm phủ bụi trong garage.

(Tinmoi.vn) - Cộng đồng mạng cảm thấy xót xa thay cho số phận của những chiếc xe “khủng” đáng giá cả trăm tỷ cũng phải nằm phủ bụi trong garage.

 

Hơn trăm siêu xe của trùm buôn lậu Dũng “Mặt Sắt” nằm phủ bụi

Trên trang mạng xã hội Vitalk.vn, một thành viên có tên Tungchinh đã phải thốt lên những lời xót xa khi thấy dàn siêu xe của ông trùm Dũng Mặt Sắt đều bị xếp hàng trong khu và phủ lớp bụi dày.

“Nhìn mà xót xa quá. Đây có lẽ là số xe của ông trùm buôn lậu xe Dũng “Măt Sắt ở Quảng Ninh. Do buôn lậu trái phép nên đã bị bắt, và số xe thu giữ đang chờ ngày...đấu giá”.

Dàn siêu xe này đều nằm trong một kho với mái tôn và nền đất nhếch nhác.

Khoảng tháng 11/2013, ông trùm buôn lậu xe Dũng Mặt Sắt đã bị sa lưới. Tại thời điểm bắt giữ, cơ quan cảnh sát điều tra kiểm tra thực tế tại khu vực cửa khẩu, phát hiện và thu giữ 36 ôtô gồm: một xe Maybach 62S, 2 xe Ferrari, một xe Maserati, 3 xe Porsche Cayenne, 4 xe BMW 750, 5 xe Audi (A6, A8, Q7,S8), 12 xe Range RoverLand Rover, 7 xe Mercedes (GL450, GL550, S550, S600), một xe Toyota FJ Cruser đang để trong chợ và sân trong khu vực cửa khẩu. Trong số này, có nhiều chiếc xe gắn biển kiểm soát nước ngoài.

Hiện nay, dàn siêu xe này đều nằm trong một kho với mái tôn và nền đất nhếch nhác khiến các thành viên mê xe cảm thấy xót xa.

Số phận của chiếc Maybach 57S trị giá 20 tỷ của trùm xã hội đen

Ngày 13/8, trùm xã hội đen Minh Sâm bị bắt về hành vi “tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”. Cùng với nhiều tang vật, cơ quan điều tra còn thu giữ 7 chiếc xe trị giá hàng chục tỷ đồng. Trong đó, gồm chiếc xe Maybach 57S giá khoảng 20 tỷ đồng, và nhiều mẫu xe sang như BMW, Lexus, Toyota Highlander. Tuy nhiên, sau khi chủ nhân bị bắt số phận của những chiếc xe này khiến những người chơi xe phải ngậm ngùi tiếc nuối.

Bầu Kiên bị bắt, siêu xe Rolls-Royce Phantom Rồng nằm phủ bụi trong garage

Trước khi bị bắt, bầu Kiên được cho là sở hữu hai siêu xe Bentley Continental Flying Spur và Rolls-Royce Phantom phiên bản Rồng, với tổng trị giá gần 50 tỷ đồng. Thực tế, chỉ có 33 chiếc Rolls - Royce Phantom phiên bản “Year of Dragon 2012” được sản xuất trên toàn thế giới và bầu Kiên là 1 trong 4 người Việt sở hữu siêu xe bản Rồng này. Kể từ lúc ông Kiên bị bắt, ngoài siêu xe Rolls-Royce Phantom phiên bản Rồng đình đám bụi phủ đầy còn có thêm một chiếc Mercedes đen bóng mang biển TP.HCM nằm lẻ loi ở tầng trệt để xe, bên hông khu biệt thự.

Siêu xe "đắp chiếu".

Ngô Hà (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news