Tin mới

Xót xa đoạn clip đàn lợn vùng vẫy khi bị giết bằng khí ngạt

Thứ hai, 14/12/2015, 17:04 (GMT+7)

Đoạn clip đầy ám ảnh ghi lại cảnh đàn lợn kêu thất thanh, vùng vẫy, giẫm đạp lên nhau khi bị giết bằng phương pháp ngạt khí.

Đoạn clip đầy ám ảnh ghi lại cảnh đàn lợn kêu thất thanh, vùng vẫy, giẫm đạp lên nhau khi bị giết bằng phương pháp ngạt khí.

Nhằm vận động cho quyền động vật, nhóm các nhà bảo vệ động vật Trung tâm giải cứu động vật Victoria và New South Wales (Úc) đã dành 2 năm để thâm nhập vào 3 lò mổ khác nhau ở bang Victoria.

[mecloud]EMjKaXKXew[/mecloud]

Và vào ngày 7/12 vừa qua, họ đã chính thức công bố một đoạn clip đầy ám ảnh, ghi lại cảnh đàn lợn kêu thất thanh và hoảng loạn khi bị nhốt trong những lồng sắt chật chội. Chúng dẫm đạp lên nhau nhằm trốn thoát khỏi những luồng khí ngạt bỏng rát.

Những con lợn đáng thương bị nhốt trong lồng sắt trước khi bị giết bằng khí ngạt. Ảnh: Metro

Theo Metro, để có được những thước phim chân thực và đầy ám ảnh này, các nhà hoạt động đã phải đeo mặt nạ, tròe cuống những phòng ngạt khí và bí mật đặt camera bên trong.

Những gì ghi lại được từ những chiếc camera giấu kín cho thấy, nhân viên lò mổ sẽ đưa đàn lợn vào trong lồng sắt, rồi dìm những chiếc lồng này xuống phòng ngạt khí để chúng từ từ ngã gục rồi chết hẳn. Sau đó mới mang lợn đi cắt tiết và làm thịt.

Các nhà hoạt động cho biết họ sẽ làm mọi cách để yêu cầu các lò mổ này ngừng hoạt động.

Nam Nam (theo Metro)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lợn lò mổ.Úc