Tin mới

Xót xa em bé 18 tháng ngã từ tầng 6 tòa nhà xuống đất tử vong

Thứ ba, 24/10/2017, 09:49 (GMT+7)

Mới đây, một người mẹ đã bị buộc tội đứa con 18 tháng của mình,vì để con rơi từ cửa sổ tầng 6 ngôi nhà ở Bradford, tây Yorkshires xuống đất.

Mới đây, một người mẹ đã bị buộc tội đứa con 18 tháng của mình,vì để con rơi từ cửa sổ tầng 6 ngôi nhà ở Bradford, tây Yorkshires xuống đất.

Theo Metro, Gemma Procter 23 tuổi, bị buộc tội giết đứa con 18 tháng của mình, bé Elliot Procter, vì để con rơi từ cửa sổ tầng 6 ngôi nhà ở Bradford, tây Yorkshires xuống đất, cảnh sát cho biết. 

Chân dung người mẹ để con rời từ tầng 6 tử vong. Nguồn Metro

Một nhân chứng có tên Danuta Tomaszewics, 59 tuổi cho biết đứa trẻ trần truồng khi chồng của bà và một người bạn chạy đến giúp. Khi ấy bà đang nghe điện thoại, nhìn ra cửa sổ từ căn hộ tầng 1 thì đột nhiên thấy đứa trẻ rơi xuống đất, ban đầu bà nghĩ đó là búp bê.

Theo cháu gái của bà Danuta, Monika Tomaszewics, Danuta chỉ nhận ra đó là một em bé bằng xương bằng thịt khi đứa trẻ cố thở và bụng của nó phập phồng. Sau đó, Danuta hét lên gọi người giúp, chồng bà cùng một người bạn chạy xuống.Một người khác giúp gọi 999 và xe cấp cứu đến ngay sau đó khoảng 20 phút. Trong lúc chờ đợi, mọi người cố gắng giúp em bé được dễ chịu nhất, giữ đầu và nói chuyện với đứa bé.

Hiện trường vụ tai nạn. Nguồn Metro

Cũng theo Andrew White, một người đàn ông 53 tuổi sống cùng khu nhà nơi đứa trẻ bị ngã cho biết có một cặp đôi sống cùng 2 đứa trẻ ở đó. "Họ là cặp vợ chồng dễ mến nhưng sống khép kín như tất cả mọi người ở đây".

Trước đó trưởng nhóm điều tra Nick Wallen cho biết đây là vụ việc gây chấn dộng và các nhân viên được huấn luyện đặc biệt để hỗ trợ các thành viên gia đình đứa trẻ cũng như các nhân chứng do sự việc gây ám ảnh.

Hiện nay vụ việc vẫn đang được điều tra. Mặc dù cảnh sát không tìm được ai khác liên quan đến vụ việc nhưng kêu gọi các nhân chứng hoặc bất cứ ai có thông tin liên hệ cung cấp cho cảnh sát.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news