Tin mới

Xót xa hình ảnh Trọng Hoàng đổ gục, hai đầu gối nát tươm và đầy máu

Thứ bảy, 07/12/2019, 22:48 (GMT+7)

Trong trận đấu với U22 Campuchia, Trọng Hoàng đã đổ gục xuống sân, hai đầu gối đầy máu khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Tại trận bán kết thứ 2 tại SEA Games 30, U22 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua U22 Campuchia với tỉ số cách biệt 4-0. Trong trận đấu này, Trọng Hoàng đã có những va chạm với đội bạn và gục ngã xuống sân, khuôn mặt vô cùng đau đớn. Hai đầu gối của anh trầy xát, chảy máu khiến người hâm mộ xót xa.

Trọng Hoàng ôm bụng đau đớn sau khi bị đối thủ chơi xấu. Ảnh: Internet

Nổi tiếng với biệt danh ‘cầu thủ không phổi’, Trọng Hoàng luôn thi đấu xông xáo và là một nhân tố quan trọng của U22 Việt Nam trong hành trình chinh phục tấm HCV SEA Games 30.

Hình ảnh Trọng Hoàng đau đớn khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Ảnh: Zing

Không chỉ Trọng Hoàng, trong trận đấu này, Tiến Linh cũng bị cầu thủ Campuchia phạm lỗi và phải sớm rời sân. Chứng kiến các học trò liên tục đau đớn sau pha vào bóng ác ý của đối thủ, BHL U22 Việt Nam không thể giữ được bình tĩnh.

HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young-jin vô cùng tức giận và yêu cầu trọng tài phải xử lý nghiêm tình huống này. Thậm chí, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính vì liên tục phàn nàn, bảo vệ các học trò.

Sau lịch thi đấu dày đặc tại SEA Games, thể lực của các cầu thủ U22 Việt Nam bị ảnh hưởng rất nhiều. Trước đó, Quang Hải đã dính chấn thương rách cơ đùi và phải sớm nói lời chia tay với SEA Games.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news