Tin mới

Xót xa khoảnh khắc cố nghệ sĩ Chí Tài chuyển từ máy bay xuống tại Mỹ, không một ai bên cạnh

Thứ hai, 14/12/2020, 08:43 (GMT+7)

Khoảnh khắc cố nghệ sĩ Chí Tài được chuyển từ máy bay xuống tại Mỹ không một người thân nào bên cạnh khiến ai nấy xót xa.

Chuyến bay chở cố nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ hạ cánh vào lúc 11h đêm ngày 13/12 giờ Việt Nam và là 08h sáng tại Los Angeles. Chuyến bay đặc biệt này thu hút sự quan tâm của đồng nghiệp và người hâm mộ khắp mọi nơi.

Trong một đoạn clip được Dũng Taylor - ông xã Ca sĩ Thu Phương chia sẻ trên mạng xã hội, khi chuyến bay hạ cánh tại Mỹ, cố nghệ sĩ Chí Tài được một nhân viên vận chuyển ra ngoài, không một người thân được đến gần vì tình hình dịch bệnh. Những người thân chỉ biết đứng từ đằng xa, lặng lẽ dõi theo.

Chuyến bay hạ cánh, người thân chỉ được đứng từ xa mà không được lại gần. Ảnh internet

Theo cáo phó, thời gian tổ chức tang lễ từ 11h - 17h (giờ Mỹ), ngày 18/12, gia đình nghệ sĩ Chí Tài phát tang, làm thánh lễ, tổ chức cho khán giả đến thăm viếng tại Công Đoàn giáo xứ Thánh Linh. Lễ an táng cố nghệ sĩ sẽ diễn ra vào 10h sáng ngày 19/12, 13h cùng ngày được hỏa táng.

Được biết, gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài không nhận vòng hoa, số tiền phúng viếng sẽ được gửi vào quỹ Từ thiện để thực hiện tâm nguyện dang dở của cố nghệ sĩ lúc còn sống.

Ngày 9/12, cố nghệ sĩ Chí Tài đã ra đi mãi mãi sau cơn đột quỵ tại Việt Nam. Do không có người thân bên cạnh nên Danh hài Hoài Linh và Việt Hương đã đứng ra tổ chức lễ tang cho cố nghệ sĩ Chí Tài.

Đã có hàng trăm người từ đồng nghiệp đến khán giả có mặt tại đám tang của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam, đưa tiễn người nghệ sĩ tài hoa về Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news