Tin mới

Xót xa nhìn loạt siêu xe hàng tỷ đồng nằm “xếp xó” ở Hà Nội

Thứ tư, 19/10/2016, 14:04 (GMT+7)

Có khá nhiều trường hợp những chiếc xe sang mang thương hiệu nước ngoài bị “bỏ rơi”, nằm phủ bụi trong các bãi đỗ xe. Điều này khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối và xót xa.

Có khá nhiều trường hợp những chiếc xe sang mang thương hiệu nước ngoài bị “bỏ rơi”, nằm phủ bụi trong các bãi đỗ xe. Điều này khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối và xót xa.

Vừa qua nhiều hình ảnh về siêu xe Bentley Continental Flying Spur nằm phủ bụi trong một hầm đỗ xe ở Hà Nội đã xuất hiện trên Autopro, những hình ảnh này khiến nhiều người xót xa và không khỏi ngao ngán.

Siêu xe Bentley Continental Flying Spur bị xếp xó trong một hầm đỗ xe ở Hà Nội hơn 2 năm. Ảnh: Autopro

Cụ thể, chiếc xe sang mang thương hiệu Bentley đã bị bỏ xó hơn 2 năm trong bãi đỗ này, toàn bộ phần ngoại thất sơn trắng ngà bị phủ một lớp bụi dày đặc, xung quanh còn xuất hiện nhiều xe máy, thậm chí chúng còn dựng sát vào siêu xe.

Đến nay vẫn chưa ai rõ lý do vì sao chiếc Bentley lại bị hắt hủi như thế. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên những chiếc xe sang bị “bỏ rơi” tại Việt Nam.

Trước đó, vào giữa tháng 5/2016 theo báo Gia đình và Pháp luật, cộng động mạng xã hội Facebook chia sẻ nhiều thông tin về một siêu xe Bentley Continental Flying Spur khác cũng bị chủ nhân “bỏ rơi”. Chiếc xe nằm ở ngoài trời, bị phủ lớp bụi dày đặc khiến giới mê xe ngậm ngùi tiếc nuối.

 

Một chiếc Bentley Continental Flying Spur khác cũng bị chủ nhân "bỏ rơi" sau một lần tai nạn. Ảnh: Internet

Nhìn vào hình ảnh có thể thấy dường như chiếc xe đã gặp phải một tai nạn khiến phần đuôi xe xuất hiện nhiều vết thủng, một số chi tiết ngoại thất có nhiều vết nứt. Đặc biệt, cặp gương chiếu hậu cùng logo chữ B ở la-zăng đã mất hẳn.

Để chiếc xe có thể lăn bánh trở lại, chắc hẳn chủ nhân siêu xe sẽ phải tốn thêm một khoản tiền khá lớn mới mong nâng cấp lại cho chiếc xe “sập sệ” trầm trọng như thế này.

Được biết, sau khi nhập về thị trường Việt Nam, những chiếc Bentley Continental Flying Spur thế hệ cũ có mức giá trung bình khoảng 10 tỷ đồng, nhưng hiện tại giá của nó giảm xuống chỉ dao động từ 3,5 đến 4,5 tỷ đồng. Riêng thế hệ mới có tên Bentley Flying Spur W12 thì có giá bán chính hãng lên tới khoảng 13,5 tỷ đồng.

Công an Quảng Bình đang tạm giữ một siêu xe Bentley Mulsanne "độ" vô chủ. Ảnh: Người lao động

Hay như trường hợp vào cuối tháng 8/2016, báo Người lao động đăng tin cho biết, cảnh sát kinh tế công an Quảng Binh đã bắt và tạm giữ một siêu xe Bentley Mulsanne “độ”. Mặc dù đã ra thông báo tìm chủ nhân siêu xe hơn cả tháng nhưng chẳng có ai đến nhận.

Chiếc xe này không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp, không mang biển kiểm soát, mang màu sơn ngoại thất xanh dương.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news