Tin mới

Xót xa trước gia cảnh khó khăn của vợ chồng sản phụ bị tài xế bỏ rơi giữa đường

Thứ ba, 20/08/2019, 16:50 (GMT+7)

Hoàn cảnh của vợ chồng sản phụ vừa mất đứa con khi vừa lọt lòng mẹ do bị tài xế bỏ rơi giữa đường khiến dư luận không khỏi xót xa.

Theo tin tức từ Người Lao động, ông Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch UBND xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước cho biết vợ chồng sản phụ Vy Thị Yến (SN 1987, có con chết sau khi đẻ ngoài vệ đường) và anh Ma Văn Sắc có hoàn cảnh rất khó khăn. Hiện 2 vợ chồng ở tạm bợ trong một cái nhà nhỏ xập xệ trên đất của người cậu của anh Sắc là ông Hoàng Văn Liêm (49 tuổi).

Căn nhà nhỏ tạm bợ của vợ chồng sản phụ Vy Thị Yến (Ảnh: Người Lao động)

Ông Liêm cho biết chị Yến học đại học nhưng xin việc không được. Trước khi nghỉ dưỡng thai chị Yến làm thuê cho một xưởng hạt điều nhỏ với thu nhập khoảng 3 triệu đồng/tháng. Còn anh Sắc làm nghề cạo mũ cao su thuê, bình quân mỗi tháng khoảng 5 triệu đồng. Ngoài bé sơ sinh vừa lọt lòng đã chết, anh chị đã có một con trai đầu lòng. Cuộc sống hiện tại của vợ chồng khá long đong.

Trước đó, trên Thanh niênTuổi trẻ có đưa tin, vợ chồng chị Vy Thị Yến bị tài xế bỏ rơi giữa đường khi đang trên đường nhập viện cấp cứu vì động thai. Khi 2 vợ chồng anh xuống xe thì bất ngờ tài xế bỏ chạy. Sau khi bị bỏ xuống xe, vợ anh khi đó quá đau đẻ đã hạ sinh 1 cháu bé. Cháu bé chào đời không lâu thì tử vong. Hiện tại, chị Yến đang được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện đa khoa Đồng Xoài, Bình Phước trong tình trạng sức khỏe yếu, sốc tinh thần sau sự việc.

Sau khi sự việc xảy ra, tài xế nhẫn tâm đuổi vợ chồng anh xuống xe giữa lúc đi viện đã cùng gia đình đã đến nhà thăm hỏi, xin lỗi và bàn về chuyện bồi thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news