Tin mới

Xót xa với lời nhắn cuối cùng của con gái đạo diễn Những ngọn nến trong đêm

Thứ bảy, 02/11/2019, 21:40 (GMT+7)

Lời nhắn cuối cùng của con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Hạnh An - con gái đạo diễn Những ngọn nến trong đêm Đỗ Đức Thành đã trút hơi thở cuối cùng vào sáng ngày 2/11 sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư máu.

Sau khi thông báo về tin buồn, đạo diễn Đỗ Đức Thành đã viết những lời tiễn biệt con gái đầy xúc động trên trang cá nhân của mình.

"Vì con là một thiên thần nên con chỉ ở với cha, mẹ 20 năm thôi. Sáng nay đến lúc con phải trở lại thiên đường. Nơi không còn nỗi đau nào hành hạ con.

Đạo diễn Đỗ Đức Thành và con gái luôn giữ tinh thần lạc quan. Ảnh: Facebook

Nơi đó tĩnh lặng, Bình An nghe con cất tiếng hát. Nơi đó tháng ngày sẽ không đi, không đến, không vui, buồn, họa, phúc mà chỉ có an yên.

Con nói: "Không ai được khóc, con sẽ ok". Uhm, cha mẹ sẽ cố gắng mỉm cười với con, nếu khó quá, cho cha mẹ khóc một tý nhé.

Tạm biệt con yêu Anna, thiên thần của bố, mẹ và các em. Trân trọng cảm ơn mọi người đã yêu thương Anna và đã giúp sức cho 2 cha con chúng tôi".

Trong suốt 2 năm qua, đạo diễn Đỗ Đức Thành và con gái đã thể hiện tinh thần lạc quan dù tốn kém kinh tế, thời gian và sức lực.

Nhiều nghệ sĩ Việt đã gửi lời chia buồn đến gia đình đạo diễn Đỗ Đức Thành trước tin buồn. Dự kiến, gia đình sẽ hoả táng Hạnh An tại Singapore sau đó mang to cốt về Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news