Tin mới

Xu hướng sử dụng hàng thời trang chất lượng giá tốt

Thứ ba, 10/03/2015, 10:09 (GMT+7)

Khi\nxã hội thay đổi đồng nghĩa với nhu cầu của con người cũng thay đổi. Nhu cầu về\nmột loại hàng hóa sẽ phụ thuộc vào giá trị của hàng hóa liên quan đó. Và nếu\nthu nhập của con người tăng lên kéo theo mọi thứ trong xã hội cũng tăng theo\nphù hợp với mục đích của con người. Đây cũng là một trong những lý do để giải\nthích cho việc  sử dụng các mặt hàng thời\ntrang chất lượng giá tốt trên thị trường cũng ngày càng cao. 

Khi xã hội thay đổi đồng nghĩa với nhu cầu của con người cũng thay đổi. Nhu cầu về một loại hàng hóa sẽ phụ thuộc vào giá trị của hàng hóa liên quan đó. Và nếu thu nhập của con người tăng lên kéo theo mọi thứ trong xã hội cũng tăng theo phù hợp với mục đích của con người. Đây cũng là một trong những lý do để giải thích cho việc  sử dụng các mặt hàng thời trang chất lượng giá tốt trên thị trường cũng ngày càng cao.

Những nhận định về xu hướng thời trang

Qua một kết quả điều tra “ Sự tiếp nhận văn hóa Hàn Quốc của các bạn trẻ Việt Nam hiện nay…” cho thấy, tỷ lệ giới trẻ Việt Nam “rất thích” thời trang Hàn Quốc chiếm khoảng 33%, bởi họ cho rằng, màu sắc, kiểu dáng đẹp và yếu tố lịch sự, thanh nhã là khá cao.

Sở thích hay thị yếu của người tiêu dùng về thời trang có thể chịu ảnh hưởng của nhiều phương diện khác nhau như phong tục, tập quán, môi trường văn hóa - xã hội, thói quen tiêu dùng. Một khi những yếu tố này thay đổi thì tất nhiên các nhu cầu đối với một số loại hàng hóa cũng đổi theo.

Minh chứng cho điều này,  có tới 76% các bạn trẻ nước ta cho rằng, sở thích của mình thay đổi  sau khi xem các bộ phim Hàn Quốc và có xu hướng làm theo các nam/nữ diễn viên từ trang phục quần áo, giày dép hay màu tóc, kiểu tóc..

Thời trang thanh lịch, sang trọng tôn nên vẻ đẹp của người phụ nữ

Trên thực tế, cũng có nhiều ý kiến xoay quanh vấn đề xu hướng thời trang chất lượng giá tốt. Có ý kiến cho rằng, họ thích dùng hàng tốt và họ muốn diện những trang phục ấn tượng tạo nên một phong cách thời trang độc đáo. Nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng, việc lựa chọn hàng chất lượng là không cần thiết bởi mặc thế nào cũng được, và điều kiện của họ không đáp ứng đủ và không cần thiết phải tốn tiền vào mấy bộ đồ “đắt” như thế. Hơn nữa, việc lựa chọn trang phục trong và ngoài nước đều không ảnh hưởng đến cách tôn lên vẻ đẹp của mỗi người…

Chất lượng + Giá tốt = Lợi ích thiết thực!

Mỗi người có một quan điểm riêng, mỗi người có một cách lựa chọn và một suy nghĩ riêng. Do đó, việc lựa chọn trang phục nào, chất lượng ra sao tùy thuộc vào chính bản thân họ.

Nhiều người nghĩ rằng, các sản phẩm” hàng hiệu” thường có chất lượng tốt hơn. Liệu điều này đúng hay sai???  Nên chọn xu hướng thời trang giá tốt chất lượng để tận dụng được các lợi ích thiết thực?

“Theo quan điểm của cá nhân mình đó là điều hoàn toàn đúng! Đứng trên phương diện của một khách hàng, một người thích thời trang, bản thân mình nghĩ, việc lựa chọn một món đồ hiệu giá tốt để trưng diện là không hề “xa xỉ” như nhiều người nghĩ. Bởi theo mình, những mặt hàng thời trang chất lượng giá tốt này đều có những ưu điểm riêng và khác biệt nào đó về chất lượng, mẫu mã, nguồn gốc/ xuất xứ, sự đa dạng, ... thì nó mới được gắn mác là “hàng hiệu” . Thật không đơn thuần gì người ta lại đem so sánh với những mặt hàng bình dân thông thường kia, phải không nào?” bạn Nga – nhân viên văn phòng, chia sẻ.

Mỗi trang phụ, phụ kiện sẽ tạo nên vẻ đẹp sự tự tin cho mỗi người

Việc lựa chọn các sản phẩm thời trang chất lượng giá tốt và chạy theo xu hướng của xã hội là không sai nhưng quan trọng phải biết được cái bạn muốn đáp ứng được đúng sở thích của chính bản thân và thu nhập của chính mình. Đặc biệt, với mỗi trang phục, phụ kiện hay kiểu mốt nào cũng cần được áp dụng đúng nơi, đúng lúc thì sẽ làm tôn nên vẻ đẹp và tạo nên sự tự tin cũng như cảm hứng trong con người bạn.

 

Thời trang giá tốt – Nhu cầu của phái mạnh lẫn phái đẹp

Rõ ràng, nhu cầu mua sắm thời trang của con người không ngừng tăng lên. Hiển nhiên, nhu cầu này không chỉ dành cho các chị em phái đẹp mà ngay cả phái mạnh đều có nhu cầu thiết yếu này. Chính vì vậy, ZANADO đã không ngừng nắm bắt và thấu hiểu được tâm lý chung của mọi người nhằm mang đến những bộ sưu tập thời trang cao cấp và nổi tiếng từ các nhãn hàng nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc, Đây là cơ hội để giúp bạn cảm thấy tự tin hơn trong những món đồ thời trang giá tốt, chất lượng mà bạn lựa chọn.

Phái mạnh và xu hướng thời trang chất lượng giá tốt

Với ZANADO, bạn sẽ có thể thoải mái mua sắm thời trang cao cấp hay thời trang hàng hiệu và thậm chí cả thời trang cao cấp Việt Nam với  nhiều mẫu mã, chủng loại và giá cả, tạo nên phong cách thời trang của riêng mình.

Chúng tôi hy vọng bạn có cái nhìn đúng đắn về xu hướng thời trang giá tốt trên thị trường hiện nay và hãy đến với chúng tôi để cảm nhận được điều đó ngay từ bây giờ nhé. Tham khảo thêm tại http://zanado.com/.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Zanado