Tin mới

Xu hướng thời trang xuân hè 2015

Thứ hai, 02/03/2015, 17:24 (GMT+7)

Để bắt kịp xu hướng xuân hè 2015 với nhiều kiểu thời trang mới mang lại nhiều màu sắc nổi bật và độc đáo cho phái đẹp.

Để bắt kịp xu hướng xuân hè 2015 với nhiều kiểu thời trang mới mang lại nhiều màu sắc nổi bật và độc đáo cho phái đẹp.


 

 

 

 

 

Sau mỗi mùa chị em phái đẹp lại có thói quen dự đoán những xu hướng hứa hẹn sẽ "lên ngôi" trong mùa tới. Với những nét mới và sự kết hợp của những kiểu cũ của năm trước lại trở thành những xu hướng thời trang hot cho mùa xuân hè 2015.

Crop – top

Theo xu hướng mới nhất thì thời trang crop – top vẫn đang là bộ trang phục được ưu chuộng trong mùa xuân hè năm nay. Crop – top mang lại xu hướng trẻ trung năng động của các bạn trẻ. Tuy nhiên, để diện được những trang phục crop top đòi hỏi các bạn có một vòng eo thon gọn là điều tiên quyết.

Đối với các cô nàng eo thon thì crop top là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo. Đừng vội xếp lại những chiếc crop top khi trời chuyển mùa, bởi sẽ thật sai lầm nếu nghĩ đây chỉ là những mẫu áo dành riêng cho mùa hạ. Với một số cách mix đồ khéo léo, bạn sẽ giúp crop top thật đẹp mắt trong những ngày dần chuyển lạnh. Nếu bạn kết hợp với chân váy, quần jean,…

Đầm xuông sọc Ca – rô

Với trang phục ca rô không bao giờ thấy cũ và lỗi mối với chị em phái đẹp. Với bộ trang phục ca-rô rất tiện lợi, dễ sử dụng trong nhiều mục đích và nhiều môi trường khác nhau. Bạn nên chú ý phối phụ kiện cùng tông với kẻ ca-rô trên trang phục. Ngoài ra, bạn nên hạn chế đeo trang sức rườm rà.
Cùng với những thiết kế mang đậm nét nữ tính và sexy, họa tiết này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một phong cách thời trang lạc quan và tươi trẻ trong năm mới.

Váy sơ mi

Những chiếc váy liền dáng sơ mi sẽ là một trong những xu hướng thời trang năm 2015 “cực hot”. Mùa thời trang xuân 2015, kiểu váy này sẽ hướng tới sự cổ điển cùng thiết kế hạ eo giúp người mặc che được khuyết điểm ở bụng tốt hơn. Cùng với đó, vạt áo sẽ được xẻ cao hai bên giúp bạn khoe được lợi thế chân dài tối đa và cũng dễ dàng hơn khi di chuyển

Quần ống rộng

Những chiếc quần ống rộng đã được các nhà thiết kế rất ưa chuộng vào năm 2014 nhưng phải đến năm 2015 này, chúng mới thực sự chiếm được cảm tình của các tín đồ thời trang. Bạn hoàn toàn có thể mặc kiểu quần này đi làm khi kết hợp cùng áo sơ mi, blazer và giày cao gót.

Áo Polo nữ

Với những cô gái yêu thích phong cách thể thao khỏe khoắn, bạn chắc hẳn sẽ rất vui khi những chiếc áo Polo sẽ nằm trong danh mục xu hướng thời trang hot nhất mùa xuân 2015. Thỉnh thoảng, để tạo sự phá cách, bạn cũng có thể thay đổi cách mặc áo Polo thông thường bằng cách không cài khuy và dựng cổ áo lên để khoe khéo vòng một căng đầy.

Áo Sơ mi trắng

Với áo trắng mà không hề nhàm chán với các bạn nữ, nếu các bạn biết cách phối hợp theo nhiều phong cách khác nhau như: kết hợp áo sơ mi với váy xòe, chân váy ôm,... Bí quyết khi diện áo sơ mi trắng cho bạn là hãy thử kiểu tóc tỉa tầng hoặc đánh rối tự nhiên để trông thật sành điệu và cá tính.

Áo vest nữ tay lỡ

Với sự tahy đổi theo phong cách thiết kế và màu sắc, những mẫu áo vest nữ tay lỡ luôn được thay đổi khá mới mẻ mang lại sự trẻ trung và độc đáo. Bạn lựa chọn cho mình những mẫu áo với cách tân mới như cổ tròn, cổ V hay những áo vest pha ren nữ tính cũng mang lại nhiều điểm nhấn cho chính mình.

Thanh Lương (tổng hợp)
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news