Tin mới

Xử nghiêm nhóm thanh niên đánh võng, cợt nhả trước đầu xe chở tân binh

Thứ tư, 12/02/2020, 14:50 (GMT+7)

Liên quan đến clip 'nhóm thanh niên đầu trần, đánh võng, cợt nhả trước đầu xe chở tân binh', ngày 12/2, Công an huyện Thanh Hà cho biết đơn vị đã chuyển hồ sơ sang Công an TP Hải Dương để tiếp tục điều tra, xử lý.

Ngày 11/2, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh hàng chục thanh niên không đội MBH, lái xe máy dàn hàng ngang, cố tình lạng lách trước đầu ôtô, không cho xe chở tân binh di chuyển ở Hải Dương đã khiến nhiều người bức xúc.

Trong clip, cả nhóm cười đùa không chịu di chuyển, còn lấy điện thoại quay chụp phản cảm. thấy vậy, tân binh ngồi trên xe đã cố gắng khuyên bảo nhóm bạn đi gọn vào để đoàn xe chở  đồng đội có thể lưu thông nhanh nhất.

Tuy nhiên đáp lại lời của tân binh đó, nhóm bạn điều khiển xe máy bên dưới còn có hành vi trêu tức. Một trong số các thanh niên còn cố tình dắt xe đi bộ ngay trước đầu xe ô tô chở tân binh.

Hai trong số nhóm thanh niên cố tình cản chở xe ô tô chở tân binh lên đường nhập ngũ. Ảnh chụp từ clip

Liên quan đến đoạn clip trên, ngày 12/2, lãnh đạo Công an huyện Thanh Hà (Hải Dương) cho biết, sự việc xảy ra tại phường Quyết Thắng (TP Hải Dương).

Sau khi xác minh các đối tượng liên quan, Công an huyện Thanh Hà đã chuyển hồ sơ sang Công an TP Hải Dương để tiếp tục điều tra, xử lý nhóm thanh niên trên.

Đoạn đường xảy ra sự việc trong clip thuộc tỉnh lộ 390, đi từ huyện Thanh Hà ra Quốc lộ 5. Xe chở tân binh của huyện Thanh Hà, nhưng địa bàn các thanh niên vi phạm thuộc TP Hải Dương, nên lực lượng chức năng của 2 địa phương này đang cùng nhau vào cuộc để xử lý theo trình tự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news