Tin mới

Bắt 2 kẻ móc túi, giật dây chuyền tại phiên xử thảm án ở Bình Phước

Thứ năm, 17/12/2015, 15:11 (GMT+7)

Tại phiên tòa xử vụ thảm án ở Bình Phước sáng 17/12, lực lượng an ninh đã bắt giữ hai đối tượng móc túi (một nam, một nữ) dẫn giải về trụ sở công an huyện Chơn Thành để xử lý.

Tại phiên tòa xử vụ thảm án ở Bình Phước sáng 17/12, lực lượng an ninh đã bắt giữ hai đối tượng móc túi (một nam, một nữ) dẫn giải về trụ sở công an huyện Chơn Thành để xử lý.

[mecloud]YYvipVpce9[/mecloud]

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, lúc 8h20 sáng 17/12, lợi dụng lúc người dân chen lấn để xem phiên tòa xét xử 3 bị cáo thảm sát giết 6 người ở huyện Chơn Thành, Bình Phước, hai nghi phạm gồm 1 nam, 1 nữ đã ra tay móc túi.

Khi phát hiện hành vi móc túi của nghi phạm nữ (khoảng 25 tuổi), mang nước đi bán trong khu vực xét xử), người dân và lực lượng chức năng truy hô và bắt được. Một nam thanh niên là đồng phạm cũng bị bắt.

Các nghi phạm lợi dụng tình trạng chen lấn khi theo dõi phiên tòa để ra tay móc túi - Ảnh: Trác Rin/ Thanh Niên

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Pháp luật TP. HCM, anh Tài, huyện Chơn Thành cho biết mới vào dự phiên tòa thì bị móc túi. Anh cho biết anh cảm nhận được túi bị móc nhưng do quá đông, anh không tài nào bắt được kẻ gian.

[mecloud]Amb8sIlL3D[/mecloud]

Một người phụ nữ khác cũng bị giật dây chuyền. Chị Nhân cho biết đang chen lấn trong đám đông bỗng thấy cổ mình ran rát, chị vội đưa tay lên cổ thì sợi dây chuyền đã không cánh mà bay.

Nắng nóng khiến nhiều người mệt mỏi, nhưng vẫn cố gắng theo dõi hết phiên tòa - Ảnh: Người lao động

Lực lượng an ninh tại phiên tòa đã bắt giữ hai đối tượng móc túi (một nam, một nữ) dẫn giải về trụ sở công an huyện Chơn Thành để xử lý.

Trong diễn biến có liên quan, đến hơn 13h30 ngày 17/12, phiên tòa xét xử vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước tiếp tục. Trời nắng nóng nhưng rất nhiều người vẫn kiên nhẫn đội nắng theo dõi.

[mecloud]YQoXmsoEWu[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tử tù Nguyễn Hải Dương xin hiến xác: Có được chấp nhận?

Theo luật sư, với quy định pháp luật hiện hành thì "tử tù" không bị hạn chế quyền yêu cầu hiến tạng, hiến xác. Tuy nhiên, nếu tử tù bị tiêm thuốc độc thì không thể thực hiện được thủ tục hiến xác…