Tin mới

Xuân Bắc bịt kín như 'khủng bố' khi đi máy bay để phòng dịch Covid-19

Thứ hai, 23/03/2020, 15:59 (GMT+7)

Chia sẻ kinh nghiệm đi máy bay để phòng chống dịch bệnh, danh hài Xuân Bắc khiến khán giả phát hốt về bộ trang phục của mình. Diễn viên bịt kín mịt bằng chiếc áo phao có thiết kế độc đáo.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam danh hài Xuân Bắc chia sẻ video về cách phòng tránh khi đi máy bay trong thời điểm dịch bệnh bùng phát.

Trong clip, 'Nam Tào' bịt kín mịt bằng chiếc áo phao có thiết kế độc đáo. Chiếc áo của anh che kín toàn bộ thân và gương mặt, kèm theo lớp kính đen. Để chắc ăn, anh dùng thêm 2 lớp khẩu trang vải và đeo gang tay cao su, liên tục xịt nước sát khuẩn để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Chia sẻ về chiếc áo khá hiếm của mình, nam danh hài cho biết, mọi người trông thì sợ khó thở nhưng thực ra áo được thiết kế rất dễ thở, 2 bên có lỗ để nghe.

Với bộ dạng trông như khủng bố này, khi Xuân Bắc bước lên máy bay, không ít hành khách nhìn theo.

Ngay khi video được chia sẻ, nhiều khán giả nhận xét đây là những kinh nghiệm hữu ích. Trong video, diễn viên cũng khuyên khán giả: 'Mùa dịch rất nguy hiểm. Chúng ta nên đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng'. Đặc biệt, không ít người xem hỏi Xuân Bắc về chiếc áo phòng dịch độc đáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news