Tin mới

Xuân Bắc hài hước ví Diệu Nhi như ‘mụ dì ghẻ’ trong Tấm Cám

Thứ sáu, 01/11/2019, 10:40 (GMT+7)

Tham gia chương trình ‘Cầu thủ nhí 2019’, Diệu Nhi bị Xuân Bắc trêu chọc, ví như ‘mụ dì ghẻ’.

Trong tập mới nhất của “Cầu thủ nhí 2019”, nghệ sĩ Xuân Bắc xuất hiện trong vai trò của một bình luận viên cho trận đấu giữa CLB Ngọc Hùng (TP.HCM) và Văn Tâm (Đồng Nai). Trong khi đó, Diệu Nhi tham gia chương trình với vai trò bảo mẫu chăm sóc các bé trong chương trình năm nay.

Danh hài Xuân Bắc đã có những nhận xét rất hài hước về nữ diễn viên. “Không thể thiếu bàn tay của các bảo mẫu, bàn tay của HLV để các cầu thủ nhí có thể phát huy hết khả năng của mình. Từ đó, các con sẽ không bỏ phí cơ hội để tỏa sáng trên sân bóng.

Diệu Nhi là bảo mẫu trong chương trình "Cầu thủ nhí 2019"

Và điều quan trọng là ban đầu tôi nhìn lướt ngang, cô Diệu Nhi như cô bé quàng khăn đỏ, bây giờ tôi thấy cô Diệu Nhi trông không khác gì… mụ dì ghẻ trong câu chuyện Tấm Cám!”, Xuân Bắc đưa ra cách ví von khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Cách ví von này xuất phát từ việc khi tham gia chương trình “Cầu thủ nhí 2019”, Diệu Nhi phải cột khăn, che chắn kỳ khi đồng hành cùng các cầu thủ nhí dưới thời tiết nắng nóng gần 40 độ C. Bởi vậy, trông nữ diễn viên có phần giống cô bé quàng khăn đỏ xong lại đến mẹ của Cám trong chuyện cổ tích.

Cầu thủ nhí là chương trình dành cho các bé trai có độ tuổi từ 10 đến 12 có năng khiếu về thể thao, được tuyển sinh trên mọi miền đất nước. Cầu thủ nhí 2019 với tiêu chí đào tạo theo giáo trình tiêu chuẩn quốc tế, học tập kỹ thuật chơi bóng của các danh thủ thế giới sẽ tìm ra được cầu thủ tiếp nối đàn anh cho nền bóng đá Việt Nam. Đồng hành cùng Cầu thủ nhí 2019 là cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn ở vai trò huấn luyện viên chuyên môn, nghệ sĩ Don Nguyễn và Diệu Nhi ở vai trò “bảo mẫu”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news