Tin mới

Xuân Bắc khoe ảnh con trai giống hệt chủ tịch Kim Jong un

Thứ tư, 27/02/2019, 11:18 (GMT+7)

Cậu con trai Bi béo của Xuân Bắc gây sốt mạng xã hội với ngoại hình khá giống với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong un.

Cậu con trai Bi béo của Xuân Bắc gây sốt mạng xã hội với ngoại hình khá giống với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong un.

Người dân Việt Nam đang trong không khí hào hứng đón hai nhà lãnh đạo cấp cao của Mỹ và Triều Tiên là Tổng thống Donald Trump cùng Chủ tịch Kim Jong-Un sang nước ta tham dự Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều vào ngày 27-28/2. 

Trên trang cá nhân của nghệ sĩ hài Xuân Bắc bất ngờ thu hút dân mạng bởi một hình ảnh hết sức dễ thương: "Cậu bé Bi Béo (9 tuổi) - con trai Xuân Bắc, từng có một bức ảnh chụp ở tư thế tương đối giống với ngài Kim Jong-Un, còn kiểu tóc, gương mặt bầu bĩnh thì giống đến 90%."

Cậu con trai Bi Béo được Xuân Bắc chia sẻ trên trang cá nhân.

Bức ảnh thu hút 14 nghìn lượt người yêu thích cùng hàng trăm bình luận và chia sẻ. Trong đó, một số bạn bè, đồng nghiệp của Xuân Bắc cũng hết sức ngạc nhiên vì Bi Béo quá giống với nhà lãnh đạo Triều Tiên. Nhiều người nhận định: "Bạn Bi rất có tướng lãnh đạo"; "Ôi Bi Béo quá giống bác Kim Jong-Un luôn"; "Yêu mến bạn Bi và cả anh Xuân Bắc. Chúc Bi tương lai sẽ trở thành nhà lãnh đạo trẻ nha".

Bi Béo từng tham gia chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế.

Bi Béo hiện học lớp 4, được yêu mến bởi sự thông minh, hài hước khi tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Sau thành công tại Bố ơi, mình đi đâu thế mùa 3, Bi Béo tiếp tục gây ấn tượng trong Gặp nhau cuối năm với phát ngôn "cầm tờ A4 đời đời ấm no". 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news