Tin mới

Xuân Bắc ngắm nhìn Á hậu Hoàng Oanh không rời mắt

Thứ năm, 10/11/2016, 09:29 (GMT+7)

Vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào của Á hậu Hoàng Oanh xuất hiện trong tập 2 của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi khiến Xuân Bắc khó rời mắt.

Vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào của Á hậu Hoàng Oanh xuất hiện trong tập 2 của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi khiến Xuân Bắc khó rời mắt.
 
Ơn giời cậu đây rồi" mùa 3 vừa trở lại trong sự háo hứng, chờ đón của khán giả. Á Hậu Hoàng Oanh là một trong những khách mời tham gia tập 2 của chương trình, bên cạnh nghệ sĩ Trung Dân, diễn viên Việt Trinh, ca sĩ Chí Thiện. Đây cũng là lần thứ hai nữ MC góp mặt trong "Ơn giời cậu đây rồi". Ở mùa trước, Hoàng Oanh từng đối mặt với trưởng phòng Trường Giang trong một tình huống lạc vào hoang đảo. Nữ MC được khen ứng biến thông minh, tài tình trên sân khấu.

Với kinh nghiệm từ lần tham gia trước, Hoàng Oanh cho biết cô sẽ cố gắng tập trung và cẩn thận hơn trong lúc ứng biến, giải quyết tình huống đầy thử thách. Tham gia ghi hình lần này, Hoàng Oanh diện váy hồng pastel xinh xắn.
 
 

Á hậu Hoàng Oanh xuất hiện xinh đẹp, ngọt ngào trong chương trình.

Nữ MC chuẩn bị thêm một bộ váy dạ hội sang trọng để đối mặt tình huống trên sân khấu khiến MC Xuân Bắc ngắm nhìn không rời mắt.

 

Xuân Bắc ngắm nhìn Hoàng Oanh không rời mắt.

Trong hậu trường, Hoàng Oanh thường xuyên đùa giỡn, chụp hình cùng trưởng phòng Hoài Linh, Hồng Đào nhằm xua tan không khí hồi hộp, căng thẳng. Cô nhí nhảnh pose ảnh cùng Chí Thiện trước khi cả hai cùng lên sân khấu. 

 

Hoàng Oanh nhí nhảnh trong hậu trường cùng dàn trưởng phòng và khách mời.

 
Em gái Hoàng Oanh cũng luôn sát cánh động viên tinh thần cho chị. Hai chị em được khen xinh đẹp và có nhiều nét giống nhau.

Gần đây, bên cạnh sự xuất hiện trong vai trò người dẫn chương trình, Hoàng Oanh liên tục phủ sóng trên sóng truyền hình khi tham gia các gameshow. Nữ MC được đánh giá khá cao với khả năng đa tài, hoàn toàn chinh phục khán giả trong các hình ảnh mới. Đặc biệt, cô vừa đảm nhận vai diễn kịch nói đầu tiên với vở diễn "hoa hậu Ao làng" của NSƯT Trịnh Kim Chi. Cô cũng có vai diễn trong phim điện ảnh "Ba vợ cưới vợ ba" sắp ra mắt.

Tập 2 chương trình "Ơn giời cậu đây rồi" với sự tham gia của Á hậu Hoàng Oanh sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 12/11 trên kênh VTV3. 
[mecloud]CzKFRlC2vm[/mecloud]
Ảnh: Toàn Minh Vũ

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news