Tin mới

Xuân Bắc tham gia “Khát vọng Lạc Hồng” cùng tân sinh viên

Thứ sáu, 23/10/2015, 14:50 (GMT+7)

Nghệ sĩ hài Xuân Bắc cho biết, anh sẽ đến hưởng ứng và cùng “quậy tưng bừng” với các tân sinh viên trong chương trình “Khát vọng Lạc Hồng”, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền ngày 25/10 tới

Nghệ sĩ hài Xuân Bắc cho biết, anh sẽ đến hưởng ứng và cùng “quậy tưng bừng” với các tân sinh viên trong chương trình “Khát vọng Lạc Hồng”, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền ngày 25/10 tới.

Xuân Bắc sẽ "quậy tưng bừng" cùng tân sinh viên

Khát vọng Lạc Hồng - Chào Tân Sinh Viên Phú Thọ 2015 với chủ đề "Tự hào Con Rồng Cháu Tiên" là chương trình thường niên của Hội Đồng Hương Sinh Viên Phú Thọ Tại Hà Nội với mong muốn tạo sân chơi bổ ích, lý thú cho tân sinh viên hòa nhập vào môi trường mới. Đây là chuỗi sự kiện hứa hẹn sẽ rất hoành tráng, ấn tượng và nhiều sắc màu.

Mỗi một mùa chào tân sinh viên, ban tổ chức đều có những kế hoạch, ý tưởng và chủ đề riêng, hòa chung không khí chào đón tân sinh viên của cả nước và hưởng ứng hoạt động của Hội sinh viên Việt Nam diễn ra vào ngày 25/10/2015.

Theo đó, chương trình buổi sáng giới thiệu về hoạt động phong trào Hội Đồng Hương qua 5 năm hoạt động hướng theo chủ đề của Khát vọng Lạc Hồng 2015 "Tự hào Con Rồng Cháu Tiên". Bao gồm 2 phần: Âm vang nguồn cội và Giữ nước và phát huy truyền thống cha anh.

Chương trình buổi chiều với chủ đề chính là chương trình Rung chuông vàng với sự tham gia của hơn 200 tân Sinh Viên đến từ 13 đơn vị trực thuộc Hội Đồng hương sinh viên Phú Thọ Tại Hà Nội. Trong hoạt động này, nghệ sĩ hài Xuân Bắc - một người con của Phú Thọ sẽ tới để ủng hộ và “quậy tưng bừng” với các tân sinh viên.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news