Tin mới

Xuân Bắc vô tình để lộ tình trạng khó khăn của gia đình khiến con trai ngơ ngác

Thứ bảy, 21/03/2020, 12:56 (GMT+7)

Xuân Bắc tiết lộ tình trạng khó khăn của gia đình khiến fan hoang mang sau khi lộ biệt thự khủng.

Mới đây, danh hài Xuân Bắc đã chia sẻ câu chuyện với hai cậu con trai trong đó tiết lộ tình trạng chi tiêu khó khăn của gia đình và nhận định chỉ cầm cự đủ nửa năm là hết sức. Chia sẻ của "Nam Tào" khiến cư dân mạng hoang mang. Nhiều người cho rằng, Xuân Bắc chỉ đùa cho vui nhưng cũng có người lại tin và cho rằng nếu tình trạng dịch cứ tiếp diễn thế này thì không chỉ nam danh hài mà còn rất nhiều người rơi vào hoàn cảnh khó khăn, túng thiếu.

Xuân Bắc vô tình tiết lộ hoàn cảnh khó khăn. Ảnh internet

Vừa qua, danh hài Xuân Bắc đã vô tình lộ một số hình ảnh trong căn biệt thự nhà vườn rộng thênh thang. Trong "biệt phủ" của Xuân Bắc được phủ một màu xanh mát của cây cối. Đa phần diện tích đất đều được dùng để làm sân vườn, trồng cây và tạo hình non bộ. Giữa "biệt phủ" là một ngôi nhà xây theo kiến trúc xưa của người Việt.

Gia đình hạnh phúc của Xuân Bắc. Ảnh internet

Xuân Bắc không còn là gương mặt xa lạ với công chúng đặc biệt là khán giả miền Bắc. Nam danh hài gắn bó với hình ảnh "Nam Tào" của "Gặp nhau cuối năm" suốt nhiều năm qua. Thông minh, dí dỏm, Xuân Bắc luôn nhận được sự yêu mến của khán giả.

Là một nghệ sĩ có thu nhập thuộc hàng top đầu nhưng Xuân Bắc vẫn sống vô cùng giản dị. Nhiều năm qua anh cùng vợ con vẫn sống trong một căn nhà nhỏ tại phố Khâm Thiên. Nam danh hài vẫn không bao giờ khoe mẽ hay đánh bóng tên tuổi bằng những scandal.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news