Tin mới

Xuân Bắc, Xuân Hinh hot nhất MXH với bức ảnh đời thường

Thứ tư, 24/04/2019, 19:30 (GMT+7)

Hình ảnh hai nghệ sĩ Xuân Hinh và Xuân Bắc ngồi uống trà cùng nhau được cư dân mạng rần rần chia sẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Xuân Bắc đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng nghệ sĩ Xuân Hinh cùng dòng trạng thái: "Không nhớ đang nói chuyện gì mà ông anh cười tươi thế nhỉ. À đúng rồi, đang nói trẻ thì sợ mẹ sợ cha, lớn lên sợ vợ, về già sợ con. Cả đời đàn ông cứ sợ hết cái này đến cái khác các bác ạ".

Bức ảnh đời thường của hai nghệ sĩ Xuân Hinh và Xuân Bắc. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra thích thú với khoảnh khắc đời thường của hai nghệ sĩ Xuân Hinh và Xuân Bắc.

Ngoài đời, Xuân Bắc có mối quan hệ thân thiết với nghệ sĩ Xuân Hinh. Theo chia sẻ của MC "Đuổi hình bắt chữ", chính Xuân Hinh là người đưa anh vào nghề.

"Hồi đó tôi chưa có tên tuổi gì, chưa là một ai cả. Đó là khoảng năm 2000 - 2001, thù lao cho diễn viên khoảng 150.000 đồng/show diễn. Nhưng anh Xuân Hinh đã trả tôi mỗi đêm diễn những 300.000 đồng. Trời ơi! Một bài viết của bạn đáng 1 đồng mà người ta trả 3 đồng thì bạn thấy thế nào? Không phải anh ấy trả mình nhiều tiền mà trở thành đàn anh đâu. Mà anh ấy cho tôi được học hỏi nhiều, anh ấy trân trọng tôi, đánh giá cao tôi, khiến tôi cảm phục" - Xuân Bắc giãi bày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news