Tin mới

Xuân Hinh diện áo dài độc đáo cùng vợ tới dự đám cưới Thanh Thanh Hiền

Thứ bảy, 14/03/2015, 20:48 (GMT+7)

Xuân Hinh xuất hiện với bộ áo dài độc đáo tới chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi Thanh Thanh Hiền và Chế Phong.

Xuân Hinh xuất hiện với bộ áo dài độc đáo tới chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi Thanh Thanh HiềnChế Phong.


 

 

 

 

 

Chiều nay, rất đông quan khách đã có mặt tại khu vực hồ bơi khách sạn Daewoo để tham dự tiệc cưới Thanh Thanh Hiền - Chế Phong. Tiệc cưới cưới của cặp đôi được diễn ra ở ngoài trời trong không gian sang trọng và ấm cúng.

17h chiều nay cặp đôi đã chuẩn bị đón tiếp các vị khách là những nghệ sĩ của Hà Nội, cùng anh em họ hàng hai bên. Các bàn tiệc được sắp xếp sát nhau. Có khoảng 800 khách mời là bạn bè, người thân của đôi uyên ương trong ngày vui.

Cô dâu Thanh Thanh Hiền xinh đẹp rạng rỡ với bộ váy với gam màu trắng, sử dụng kỹ thuật thêu ren và đính đá tạo điểm nhấn. Lối trang điểm giúp nữ diễn viên trẻ trung khi sáng bước bên chú rể Chế Phong. Nụ cười rạng ngời hạnh phúc luôn thường trực trên môi Thanh Thanh Hiền. Đây là lần đầu tiên chị được khoác lên người chiếc áo cô dâu.

Xuất hiện trong đám cưới Thanh Thanh Hiền, vợ chồng danh hài Xuân Hinh tới từ khá sớm. Anh gây chú ý bất ngờ trong bộ áo dài đen với họa tiết hoa sen đỏ nổi bật sánh bước bên vợ.

Nói đến Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền thì ai cũng biết từ nhiều năm nay cặp đôi được mệnh danh là “vua hài đất Bắc” với sự diễn xuất ăn ý và hài hước trên sân khấu.

Long Nhật xuất hiện từ khá sớm để tới chúc mừng cặp đôi Thanh Thanh Hiền và Chế Phong. Nam ca sĩ diện bộ vest "trắng toát" bên danh hài Vượng Râu.

Chia sẻ niềm vui với đôi bạn thân của mình, anh cho biết: “Anh vừa mới bay ra Hà Nội từ đêm qua. Anh rất lo lắng cho đám cưới của bạn thân do thời tiết mưa phùn và lạnh. Tuy nhiên, sáng nay, trời đẹp hơn nên anh khá phấn khởi. Trưa nay, anh đã đến nhà riêng của đôi vợ chồng để dùng bữa cơm thân mật”.

Xuân Bắc giản dị tới chúc mừng vợ chồng Thanh Thanh Hiền cùng các đồng nghiệp. Bên cạnh đấy Xuân Bắc cũng bật mí anh sẽ có món quà đặc biệt dành cho cặp đôi trong ngày hạnh phúc này.

Nghệ sỹ Minh Vượng bất ngờ có mặt tại đám cưới. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi trước nhiều người của Minh Vượng. Khoảng gần 1 năm trở lại đây, nghệ sỹ Minh Vượng gần như ít khi xuất hiện trước đám đông.

Diễn viên điện ảnh Quốc Anh diện vest bảnh bao tới dự tiệc.

Ca sĩ Trọng Tấn cũng đến dự tiệc cưới tối nay.

Diễn viên Thu Hà diện váy hoa phối cùng áo khoác dáng dài đến chúc phúc đôi uyên ương.

Cũng như danh hài Xuân Bắc, danh hài Tự Long xuất hiện trong bữa tiệc với món quà cưới bí mật và đặc biệt dành cho vợ chồng Thanh Thanh Hiền.

MC Thảo Vân cười tươi rạng rỡ trong bữa tiệc.

Ca sĩ Mỹ Dũng bế bụng bầu đi ăn cưới. 

Ngoài ra còn có sự góp mặt của nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến chúc mừng hạnh phúc cho cặp đôi:

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news