Tin mới

'Xuân không màu 4: Một lần làm vợ' khiến chị em được lời như cởi tấm lòng

Thứ ba, 24/12/2019, 14:46 (GMT+7)

Nổi tiếng với series phim Tết nói về nỗi lòng của người phụ nữ làm vợ khi không được về ngoại ăn Tết, "Xuân không màu" mùa 4 vừa ra mắt đã nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng xã hội.

Xuân không màu là series phim Tết đã lên sóng được 3 mùa với cùng 1 chủ đề, nhưng mỗi năm lại được khai thác dưới một góc cạnh khác nhau và năm nào cũng gây bão dư luận.

Ở 3 mùa trước, phim lấy sắc thái cảm động làm chủ đạo thì năm nay với tên gọi "Một lần làm vợ", bộ phim đã đem đến màu sắc hoàn toàn tươi mới, với những tình tiết hài hước, dở khóc dở cười, khiến chị em hả hê, cười ra nước mắt.

Thấu cảm với nỗi lòng của cánh chị em, Diễn viên Ngọc Quỳnh (vai Thái), anh chồng đốn mạt nhất 'Hoa hồng trên ngực trái' cũng có những chia sẻ rất chân thành khiến những ai làm vợ cũng phải 'bớt ghét' anh hơn.

Những công việc mà thường ngày chồng nghĩ rằng là "việc đơn giản, việc của vợ" thì nay lại khiến anh ta hoảng sợ, khóc hết nước mắt vì không được "về nội đón Tết". Chỉ khi thử đặt mình vào vị trí của vợ, người chồng mới dần nhận ra và thấu hiểu hết được những nỗi niềm mà vợ đã trải qua.

Diễn viên Trọng Nhân (vai chàng phi công Khang đẹp trai trong 'Hoa hồng trên ngực trái'), cũng đăng đàn những dòng chia sẻ rất đáng yêu.

Không chỉ là xoay quanh câu chuyện Tết nội – Tết ngoại, "Xuân không màu" còn khắc họa rõ nét chân dung người phụ nữ Việt với bao sự hy sinh, vất vả mỗi khi Tết đến xuân về. Mỗi lần công chiếu, bộ phim cũng đã lấy đi bao nước mắt của người xem.

"Mình coi khóc quá trời luôn, quá hay, quá cảm động: 'Có bao giờ bạn đặt mình vào vị trí của vợ bạn chưa?'"; "Tưởng tượng cảnh chồng xin về nội đón Tết, hài không tả. Thế mới thấy phụ nữ thiệt thòi thế nào, mà đàn ông thì không phải ai cũng thấu hiểu và chia sẻ."; "Sinh con gái, cứ mong nó bé mãi ở nhà mẹ nuôi, chả phải đi lấy chống lầy làm gì cho khổ, Tết nhất lại còn phải ngóng trông",... là những nỗi lòng của đọc giả sau khi xem phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news