Tin mới

Xuân Lan bức xúc trước hành động 2 cô giáo mầm non cầm dép đánh trẻ

Thứ ba, 07/02/2017, 14:32 (GMT+7)

Siêu mẫu Xuân Lan bức xúc lên tiếng gọi 2 cô giáo mầm non cầm dép đánh trẻ là những con quỷ vô nhân tính.

Siêu mẫu Xuân Lan bức xúc lên tiếng gọi 2 cô giáo mầm non cầm dép đánh trẻ là những con quỷ vô nhân tính.

Trên trang cá nhân của mình, Siêu mẫu Xuân Lan đã không kìm chế được cảm xúc khi xem clip cô giáo mầm non dùng dép đánh trẻ mầm non ở Hà Nội đang gây xôn xao dư luận. Quá tức giận, chân dài làng mẫu đã gọi các cô giáo bạo hành trẻ là con quỷ vô nhân tính.

Xuân Lan bức xúc trước hành động 2 cô giáo mầm non cầm dép đánh trẻ. Ảnh internet

Cô viết: "Mình mà là mẹ của các bé bị bạo hành ở Hà Nội thì các con quỷ vô nhân tính kia sẽ nguy to ! Mình không đủ bình tĩnh để chờ pháp luật can thiệp đâu trời ạ. Trẻ con mà chúng nó đối xử như thế thì chúng nó chẳng phải tính người. Cầm dép tổ ong mà quật vào đầu chúng nó 1000 lần và không cho chúng nó khóc. Lên gối 1000 lần vào bụng chúng nó mà không cho chúng nó kêu. Không cho chúng nó ăn uống ị tè gì cả. Nếu chúng nó đi thì đánh. Xin lỗi cả nhà em nhịn 2 ngày nay rồi. Nhưng hôm nay em xem thêm clip nghe tiếng khóc của các con em không chịu nổi. Thiệt là lên cơn!!!"

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video về vụ bạo hành trẻ tại nhóm lớp độc lập tư thục mầm non Sen Vàng, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội). Theo nội dung đoạn video, các cô giáo mầm non đã quát mắng, đánh đập và ngược đãi một số trẻ tại nhóm trẻ này. 

Qua điều tra, clip được xác định xảy ra ngày 8/1, hai cô giáo đánh trẻ là Đặng Thị Bình (23 tuổi) và Nguyễn Thị Hồng Ngát (22 tuổi).

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news