Tin mới

Xuân Lan đã tìm được bến bờ hạnh phúc?

Thứ sáu, 18/07/2014, 15:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Siêu mẫu Xuân Lan úp mở chuyện trái tim rung động trước tình yêu suốt 12 năm của một người đàn ông thầm lặng dành cho cô. 

 

(Tinmoi.vn) Siêu mẫu Xuân Lan úp mở chuyện trái tim rung động trước tình yêu suốt 12 năm của một người đàn ông thầm lặng dành cho cô. 

Trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Xuân Lan đã trải lòng về câu chuyện một người phụ nữ bắt đầu rung động với tình yêu thầm lặng của người đàn ông dấu mặt suốt 12 năm. Theo tin tức được biết, người đàn ông cũng là người trước đây cô gái từng không thích. 

Tuy nhân vật "cô gái" không được tiết lộ nhưng người đọc có thể đoán đây là tâm tư của siêu mẫu Xuân Lan. Cô vốn là người khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Đến nay chưa ai biết cha của bé Thỏ là ai. 

Xuân Lan chia sẻ câu chuyện về người đàn ông bí ẩn khiến trái tim mình bắt đầu rung động: "Trong hành trình tìm cha cho con, lắm lúc người phụ nữ ấy đơn độc và cô độc đến tận cùng. Trong tận cùng nỗi cô độc ấy thì hình ảnh một người cha cùng với mẹ bồng bế đứa con, cùng dạy dỗ, cho con đi chơi xa, dạy con bơi, dạy con học với ánh mắt yêu thương ..đã là động lực để người mẹ phấn đấu kiên trì tìm nguồn sáng yêu thương cho con mình... Mặc dù niềm tin dần dần tắt hẳn..

Xuân Lan và con gái

Bây giờ, tự dưng nguồn sáng ấy loé lên. Một sự chân thật đầy tình yêu, bao dung và mạnh mẽ sẵn lòng đón hai mẹ con để yêu thương chăm sóc. Mở lòng và tâm sự đúng như con đường độc đạo mà một mình mẹ đã cầm nến đi tìm. Tự nhiên xúc động quá...
Tại sao vậy nhỉ? Tai sao cũng người này mà trước đây khi anh ấy bày tỏ yêu thương nhưng cô gái không hề để ý?Hay là, người phụ nữ ấy thay đổi về cách suy nghĩ? Thay đổi cảm xúc? Thay đổi mục đích sống? Hay là cô ấy hiểu được đâu là giá trị thật , đâu là sương khói sau bao nhiêu đổ vỡ của cuộc đời?

Cho dù, sẽ ra sao.. Nhưng trước hết xin cám ơn người đàn ông thầm lặng với tình yêu to lớn đã dõi bước theo cô gái sau một quãng thời gian quá dài..Lần thứ hai trong đời. Cô gái thèm được có một vòng tay ấm để chở che và nằm trong đó bình yên để ngủ. Nhưng khác một việc, lần này giấc mơ bình yên kia có cả con gái của cô..Một giấc mơ đẹp..."

 

Đầu tháng 11/2013, Xuân Lan đã hạ sinh con gái đầu lòng tại TP. HCM và cô gọi yêu là bé Thỏ. Tuy nhiên, trong suốt quá trình mang thai cũng như sinh nở, đưa bé Thỏ đi khám tại bệnh viện, người hâm mộ chỉ thấy cô xuất hiện một mình. Bởi vậy mà thông tin về danh tính cha của bé Thỏ luôn là câu hỏi lớn đối với dư luận.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news