Tin mới

Xuân Lan làm tiệc thôi nôi hoành tráng cho con gái

Thứ tư, 22/10/2014, 11:42 (GMT+7)

Siêu mẫu Xuân Lan đã chuẩn bị chu đáo cho buổi tiệc thôi nôi hoành tráng của bé Thỏ tron 1 tuổi.

Siêu mẫu Xuân Lan đã chuẩn bị chu đáo cho buổi tiệc thôi nôi hoành tráng của bé Thỏ tron 1 tuổi.

Bé Thỏ nhà Xuân Lan đã tròn 1 tuổi. Tiệc thôi nôi của con gái yêu được Xuân Lan và gia đình tổ chức ấm cúng tại nhà. Trong ảnh Xuân Lan và bé Thỏ diện quần hồng giống nhau cực sành điệu và nổi bật.

Sau khi làm lễ xong, bé Thỏ liền “quậy phá” bữa tiệc bằng việc ngồi bốc xôi ăn. Ngoài ra, mẹ Xuân Lan cũng hào hứng chia sẻ hình ảnh con gái sau khi ngồi bốc xôi xong lại rất thích… đếm tiền mừng tuổi của mọi người. Xuân Lan viết: “Ai nói gì mặc kệ. Con bốc xôi ăn xong thì con đếm tiền rất say mê.. Hihi..”.

Bé Thỏ nhà Xuân Lan đã tròn 1 tuổi

Không giống như nhiều sao Việt khác, Xuân Lan khá cởi mở trong việc khoe con trước công chúng

Được chuẩn bị khá kỹ lưỡng từ nhiều ngày trước, tiệc đầy năm của bé Thỏ ghi dấu ấn bởi sự ấm cúng và hạnh phúc của hai mẹ con siêu mẫu. Loạt ảnh trong lễ thôi nôi con gái được Xuân Lan chia sẻ trên trang cá nhân nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi và chúc mừng của mọi người.

Xem video tiệc thôi nôi của con gái Xuân Lan

 

Theo tin tức trước đó, Xuân Lan từng vướng vào nghi vấn sinh con với James Martin Đặng. Tuy nhiên, khi thông tin được đăng tải và chưa có sự xác nhận của người trong cuộc, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự hoài nghi thật giả về mối quan hệ này. Vốn là một người bạn và từng đi lưu diễn ở Anh theo lời mời của James Martin Đặng nên nữ ca sĩ Ngày gần anh khẳng định thông tin Xuân Lan có con với James là "nhảm nhí" và James thực sự đã có vợ. 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news